''Benzema đã 'giết chết' giấc mơ của Atletico''

08:59 Thứ năm 11/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ đội trưởng Gabi cho rằng chính màn trình diễn xuất sắc của Karim Benzema đã chính thức dập tắt mọi nỗ lực ngược dòng của Atletico Madrid.

Sau thất bại 0-3 ở lượt đi, Atletico đã thể hiện rõ quyết tâm 'lật kèo' của mình vào rạng sáng nay khi sớm đẩy cao đội hình vùng lên tìm kiếm bàn thắng. Xuất sắc cho thầy trò HLV Simeone, khi họ đã khiến cho lưới của Real phải rung lên tới 2 lần chỉ trong vòng 16 phút thi đấu.

''Benzema đã 'giết chết' giấc mơ của Atletico'' - Bóng Đá

 

Tưởng chừng như sẽ có một bất ngờ xuất hiện tại Vicente Calderón, thì bàn thắng của Isco vào cuối hiệp 1 đã dập tắt toàn bộ hy vọng của đội chủ nhà. Tuy nhiên theo Gabi, thì người đã 'giết chết' mọi nỗ lực của Atletico không phải là Iso mà đó chính là Benzema - cầu thủ đã thực hiện pha đi bóng kỹ thuật qua 3 cầu thủ phòng ngự Atletico trước đó.

"Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời nhưng phép màu của Benzema đã cướp đi giấc mơ của chúng tôi. Nhưng dù sao, Atletico cũng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng và tôi tự hào về đội bóng của mình."

Đây là lần thứ tư liên tiếp, Atletico Madrid phải ôm hận trước kình địch Real ở Champions League. Trước đó, Rojiblancos đã để thua Los Blancos ở Chung kết mùa 2013/14, tứ kết mùa 2014/15 và chung kết mùa 2015/16.

Video chiến thắng của Real trước Atletico

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục