Benzema buông lời thách thức Messi trước thềm đại chiến El Clasico

07:59 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang có phong độ rất cao ở mùa giải hiện tại.

Real Madrid vừa có trận đấu "hút chết" trên sân Mestalla của Valencia. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để cho đối thủ giữ chân đến phút 78 và bị chọc thủng lưới bởi pha lập công của Carlos Soler. Những tưởng, Los Blancos đã ra về tay trắng khi mà trận đấu không còn nhiều thời gian, "hang dơi" lại là một hiểm địa thực sự. Tuy nhiên, bàn thắng bất ngờ của Karim Benzema phút 95 đã mang về 1 điểm quý giá cho thầy trò HLV Zinedine Zidane.

Theo Marca, với bàn thắng vào lưới Valencia, Karim Benzema đã có 12 pha lập công ở mùa giải hiện tại, chính thức cân bằng thành tích với Lionel Messi ở cuộc đua vua phá lưới (Pichichi) tại La Liga 2019/20. Trong khi đó, Luis Suarez của Barcelona cũng lọt vào top 3 cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất với 9 pha lập công.

Có thể thấy, cuộc đua vua phá lưới La Liga mùa này hết sức gay cấn, khi mà Karim Benzema thể hiện phong độ rất cao, sẵn sàng thách thức "cỗ máy săn bàn" Lionel Messi trên mọi mặt trận. Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Santiago Bernabeu, chính chân sút người Pháp là cái tên đã lãnh trọn trọng trách ghi bàn, nhiều lần cứu Real Madrid thoát khỏi thất bại.

Benzema draws level with Messi in Pichichi race - Bóng Đá

Benzema đang có phong độ rất cao.

Với 12 bàn thắng ghi được trước thềm Siêu kinh điển, trận cầu tại Camp Nou ngày 19/12 mang ý nghĩa quan trọng, quyết định xem liệu Benzema và Messi, ai sẽ vượt lên dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới mùa này.

Xem Benzema ghi bàn ở El Clasico:

Minh Trí | 07:15 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục