Bentley Continental GT Convertible hàng thửa Mulliner tìm chủ mới với giá hơn 2,5 tỉ đồng

11:13 Thứ sáu 13/04/2018

Bentley Continental GT Convertible hàng thửa Mulliner đang tìm chủ với giá từ £82,950 (118.000 USD), khoảng hơn 2,5 tỉ đồng tại Anh quốc.

Được “thửa riêng” bởi phân viện Mulliner, siêu xe sang mui trần Bentley Continental GT Convertible đời 2014 mang màu sơn vàng Monaco Yellow cùng nội thất không “đụng hàng” với bất kỳ mẫu xe nào khác đang nằm tại đại lý chuyên bán xe siêu sang H.R. Owen tại Anh quốc đề tìm chủ mới.

bentley-continental-gt4

 

Để phục vụ cho những “đại gia”, hãng siêu xe sang Bentley đã có riêng bộ phận cá nhân hóa Mulliner để tạo ra những chiếc xe 100% theo ý muốn của các khách hàng cá tính này. Toàn bộ các dòng xe cảu Bentley đều có thể được đặt hàng qua Mulliner, bao gồm cả chiếc mui trần Bentley Continental GT Convertible V8 S có giá “rẻ” của hãng.

bentley-continental-gt3

 

Đây là Bentley Continental GT Convertible phiên bản 2014. Ở ngoại thất, chiếc Bentley Continental GT Convertible V8 S này đã được Mulliner phối với 2 tông màu là vàng Monaco đặc biệt đá cặp với mui xe màu đen huyền bí.

bentley-continental-gt05

 

Xe trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 7 chấu 21 inch phiên bản đặc biệt Black Limited Edition kết hợp với đĩa phanh màu đen, đèn pha trước, sau Dark Tint và gương bóng của Beluga.

bentley-continental-gt1

 

Nội thất phủ da Beluga Diamond cao cấp kết hợp các đường chỉ khâu màu vàng theo tông màu ngoại thất. Bản thân tựa đầu của xe cũng được thêu nổi logo Bentley màu vàng tươi nổi bật. Khoang lái được Mulliner “can thiệp” khá nhiều, mang đến những nét đặc trưng riêng cho chiếc mui trần Bentley Continental GT Convertible 2014 này.

bentley-continental-gt7

 


Tuy nhiên, chi tiết “độc” nhất trên chiếc Bentley Continental GT Convertible V8 S được “thửa riêng” bởi Mulliner này đó là các chi tiết ốp nội thất bằng sợi carbon với màu vàng độc đáo.

Xem thêm ảnh nội thất:

bentley-continental-gt8

 

bentley-continental-gt5

 

bentley-continental-gt10

 

bentley-continental-gt11

 

bentley-continental-gt12

 

bentley-continental-gt9

 

bentley-continental-gt13

 

bentley-continental-gt2

 

Theo xevathethao.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục