Benteke lập hat-trick, Bỉ huỷ diệt Gibraltar bằng một set tennis

06:29 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnDo sự chệnh lệch quá rõ ràng về đẳng cấp, Bỉ đã có chiến thắng vô cùng dễ dàng 6-0 trước 'nhược tiểu' Gibraltar dù phải thi đấu trên sân khách.

bi-6-0-gibraltar

Bỉ có chiến thắng quá dễ dàng trước Gibraltar. Ảnh: Internet. 

HLV Roberto Martinez quyết định sử dụng sơ đồ mới lạ 3-4-3 với bộ ba tấn công Eden Hazard - Christian Benteke và Dries Mertens trên hàng công, đồng thời duy trì sức ép tấn công trong suốt cả trận.

Nhờ sự sắp xếp nhân sự đó mà tuyển Bỉ dễ dàng mở tỉ số ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Benteke nhanh chóng thoát xuống từ pha để mất bóng bất cẩn của các cầu thủ Gibraltar rồi tự mình tung chân dứt điểm ghi bàn.

Những phút sau đó, Bỉ dễ dàng kiểm soát thế trận sắp sự áp đảo về chất lượng đội hình. Bóng hầu như chỉ lăn bên phía phần sân của đội chủ nhà. Bàn thắng cứ thế đến liên tục ở các phút 19 và 43 do công Axel Witsel và Benteke. Bước vào giờ nghỉ, Bỉ coi như đã nắm trọn 3 điểm.

Bước sang hiệp 2, HLV Martinez vẫn quyết định không giữ chân trụ cột mà để các ngôi sao thể hiện mình dù kết quả đã là 3-0. Không quá khó hiểu khi Quỷ dỏ "dội" thêm 3 bàn thắng nữa vào lưới thủ thành Deren Ibrahim nhờ các pha lập công của Mertens, Benteke và Hazard. Thắng trận 6-0, Bỉ xây chắc ngôi đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Ở lượt trận cùng giờ, Hy Lạp có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Esonia, còn Bosnia cũng giành 3 điểm trước đảo Síp.

Chung cuộc: Gibraltar 0-6 Bỉ

Video bàn thắng:

Kết quả các trận đấu cùng giờ và BXH:

ket-qua-1

 

bxh-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:05 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục