Benoit Paire đập 3 cây vợt tennis vì mất bình tĩnh

17:30 Thứ năm 02/08/2018

Trong suốt trận đấu với Marcos Baghdatis, Paire liên tục đập vợt vì đánh hỏng và chung cuộc để thua với tỷ số 3-6, 6-3 và 2-6.

Trong trận đấu tại Citi Open, tay vợt người Pháp Benoit Paire trở thành tâm điểm của những tiếng la ó khi liên tục đập, vứt ném những cây vợt đắt tiền vì thi đấu hỏng ăn trên sân.

Cụ thể, Paire để thua Marcos Baghdatis của đảo Síp với tỷ số 3-6, 6-3 và 2-6. Baghdatis từng về nhì tại Australia Open 2006.

Trong tình huống Baghdatis trả bóng sắc sảo về phía cuối sân, Paire đã tấn công hỏng khiến bóng rúc lưới trước khi bị trượt ngã. Bực tức vì mất điểm, tay vợt xếp hạng 55 thế giới liên tục đập vợt xuống sàn. 

Khi tiến ra ngoài thay vợt, Paire thậm chí còn dẫm nát rồi quăng vợt đi, khiến một cậu bé nhặt bóng phải vào sân nhặt chiếc vợt đã cong queo, méo mó.

Benoit Paire

 Benoit Paire tức giận đập vợt sau khi ngã ra sân. Ảnh: AP.

Baghdatis có lẽ thông cảm với đối thủ khi anh cũng từng đập vợt đến nát bét tại Australian Open năm 2012. Tay vợt của đảo Síp cố gắng đến chỗ Paire để trò chuyện, giúp đối thủ bình tĩnh trở lại.

Tuy nhiên, điều này không mang lại tác dụng. Sau khi thua nhanh chóng tại set đấu thứ 3, Paire tiếp tục ném vợt trước khi tiến về phía giữa sân để trao cái ôm lịch sự với Baghdatis. Tổng cộng, tay vợt người Pháp phá hỏng 3 chiếc vợt vì không thể kiềm chế cơn nóng giận trong set đấu quyết định. 

Babolat, hãng vợt tài trợ cho Benoit Paire chắc chắn sẽ cần tay vợt 29 tuổi giải thích cho những hành vi phá hoại của mình. Những chiếc vợt Paire đang sở dụng có tên "Pure Aero", được nhà sản xuất đánh giá rất cao về tính năng, có giá bản lẻ 200 bảng mỗi chiếc.

Benoit Paire-2

 Cậu bé nhặt bóng thu dọn "tàn tích" của Paire. Ảnh: AP.

So với người đàn anh Baghdatis, Paire có trận đấu yếu kém hơn về mọi mặt. Anh chỉ giành được 6 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, trong khi Baghdatis có đến 9 cú ace. Tương tự, Paire mắc tới 5 lỗi giao bóng kép, còn đối phương chỉ mắc lỗi đúng 1 lần.

Baghdatis tận dụng được 4 điểm break, thắng 15 game đấu, tỷ lệ giao bóng đầu tiên thành công đạt 64%, trong khi các con số này của Paire chỉ là 2 break point, 11 game và 55%.

Nguồn: Zing.vn
Bích Hiền | 06:31 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục