Benjamin Pavard: "Bayern Munich muốn đoạt cú ăn ba"

13:35 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Hùm xám khẳng định tham vọng của CLB khi mà bóng đã lăn trở lại.

Hùm xám đang thể hiện phong độ rất thuyết phục khi bóng lăn trở lại. Khoảng cách 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu là lợi thế lớn của Bayern Munich so với Dortmund ở thời điểm này. Quan trọng hơn, chiến thắng trước đội chủ nhà đang có phong độ cao cho thấy Bayern Munich thực sự vẫn vượt trội các đối thủ của mình ở bản lĩnh trong những thời điểm quyết định.

Benjamin Pavard muốn đoạt cú ăn 3 - Bóng Đá

 Hậu vệ Benjamin Pavard.

Với một đội hình mạnh đồng đều, có chiều sâu như hiện nay, chức vô địch thứ 8 liên tiếp khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Hansi Flick. Tuy nhiên, tham vọng của Bayern Munich không chỉ dừng ở sân chơi quốc nội. Chia sẻ với beIN SPORTS, hậu vệ Benjamin Pavard cho biết: “Chúng tôi có lực lượng tốt, thi đấu hiệu quả ở đấu trường cup và Bundesliga.

Chúng tôi cần phải duy trì phong độ này. Bayern phải giành chức vô địch và cup hàng năm. Và tất nhiên Champions League, chúng tôi mơ về điều đó và muốn tạo ra cú ăn ba.

Sau khi Bundesliga trở lại, 3 giải đấu lớn là La Liga, Serie A và Premier League cũng đang sắp sửa tái xuất. Lúc này người hâm mộ đang chờ đợi UEFA công bố thời điểm Champions League được tiếp tục. Các cặp đấu lượt về vòng 16 đội sẽ phải hoàn thành trước khi bước vào loạt trận Tứ kết. Bayern Munich đang có lợi thế rất lớn khi đánh bại Chelsea 3-0 ở trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Hiện Hùm xám là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Bayern tập luyện

 
Endo | 12:49 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục