Benitez từ chối "giải cứu" Everton

08:13 Thứ bảy 21/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Rafa Benitez vừa lên tiếng từ chối lời đề nghị thay thế Ronald Koeman ở Goodison Park.

Theo The Sun, Everton đang quan tâm đến việc bổ nhiệm cựu HLV Liverpool, Rafael Benitez làm HLV mới của họ để vực dạy đội bóng sau chuỗi trận bết bát trên tất cả mọi đấu trường.

Tuy nhiên bất chấp lời mời gọi hấp dẫn đến từ nửa xanh vùng Merseyside, HLV Rafa Benitez đã khéo léo từ chối dẫn dắt đội bóng hiện đang dưới quyền chỉ đạo của Ronald Koeman:

 - Bóng Đá

 Rafa Benitez từ chối dẫn dắt Everton.

"Tôi chỉ cố gắng tập trung vào bóng đá và tôi nghĩ rằng đó là cách tốt nhất. Mọi người có thể nói thế này thế kia nhưng điều xảy ra với chúng tôi là những buổi tập của CLB vẫn diễn ra binhf thường. Khi tiếp cận với mỗi trận đấu, chúng tôi chỉ nghĩ về bóng đá.

Tôi không bị ảnh hưởng gì từ bên ngoài. Thực tế là không ai kiểm soát được những chuyện xảy ra ngoài kia. Đặc biệt là truyền thông xã hội, mọi chuyện trở nên bất khả thi."

"Không thể ngăn mọi người nói về các cầu thủ, thậm chí là những lời bịa đặt. Vì thế HLV phải chắc chắn rằng đội bóng và những người đang làm việc với mình hiểu rõ mọi chuyện rằng cách duy nhất để thành công là tập trung vào bóng đá," vị chiến lược gia người TBN khẳng định.

Everton mùa này đã được đầu tư mạnh mẽ khi họ chấp nhận chi hơn 100 triệu bảng vào thị chuyển nhượng để nâng cấp đội hình và mua về những ngôi sao mới. Tuy nhiên, họ đang chìm sâu trên BXH Premier League và mới đây nhất là trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Lyon ở vòng bảng Europa League.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:50 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục