Benitez tăng cường lực lượng ở hai vị trí quan trọng

22:04 Thứ hai 03/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV đương nhiệm của Newcastle United, Rafael Benitez đang bắt đầu bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Mới đây nhất, cựu thuyền trưởng của Chelsea, Rafael Benitez đã thừa nhận trước báo giới rằng ông đã nhắm đến hai cái tên ưng ý cho mùa giải mới, dự kiến sẽ cập bến đội chủ sân St James Park vào mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Benitez nhắm hai cái tên cho mùa giải mới.

Trả lời trên tờ Goal, người đàn ông 59 tuổi thừa nhận rằng ông đang muốn tăng cường nhân sự ở hai vị trí là tiền đạo và thủ môn. Một trong hai cái tên đang được người hâm mộ truyền tai nhau lọt vào mắt xanh nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất có thể là tiền đạo người Venezuela, Jan Hurtado, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Gimnastic la Plata thi đấu tại giải bóng đá chuyên nghiệp của Argentina.

 - Bóng Đá

 Jan Hurtado đang là tài năng trẻ rất sáng giá của Nam Mỹ.

Và theo những nguồn tin thân cận với Newcastle, mức phí để "Chích chòe" đưa cầu thủ trẻ sinh năm 2000 đến thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh vào khoảng bảy triệu Bảng Anh. Nguyên nhân chính cho quyết định chiêu mộ trên là vì trong đội hình hiện tại của Newcastle cũng đang có một tiền đạo đến từ Venezuela, Salomon Rondon và ban lãnh đạo đội bóng tin rằng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League của Rondon sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển trong tương lai của tài năng trẻ này.

 - Bóng Đá

 Rondon có kinh nghiệm thi đấu tại nước Anh.

Tiền đạo cắm đến từ Nam Mỹ gia nhập The Magpies (biệt danh của Newcastle) từ mùa hè theo dạng cho mượn từ West Bromwich Albion và đã cùng đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn để cuối cùng thành công trụ hạng ở vị trí thứ 13. Tuy nhiên, hợp đồng một năm cho mượn của anh sẽ hết hạn vào kỳ chuyển nhượng này và phía đội bóng chủ quản WestBrom vẫn đang hét giá lên đến 16 triệu Bảng nếu Newcastle thật sự muốn sở hữu tiền đạo này một cách lâu dài.

Số tiền 16 triệu Bảng có thể là một con số lớn, tuy nhiên khi Newcastle đón chào một nhà tài trợ mới là Bin Zayed Group, do Thái tử Abu Dhabi, Mohammed bin Zayed Al Nahyan dẫn đầu, vấn đề tiền bạc sẽ không thành vấn đề và CLB sẽ có thêm tài chính để mang về những bản hợp đồng chất lượng cho mùa giải năm sau.

 - Bóng Đá

 Newcastle chuẩn bị đón nhận sự đầu tư khủng.

Cái tên còn lại ở vị trí người gác đền được Rafael Benitez để mắt là Kevin Trapp, người vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Eintracht Frankfurt ở cả cấp độ Bundesliga lẫn đấu trường Europa League.

Nguyễn Kim Bằng | 21:30 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục