Benitez sắp có tân binh từ Arsenal

08:26 Thứ hai 05/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Newcastle United sắp hoàn tất bản hợp đồng Kieran Gibbs từ Arsenal, sau khi quyết định chi đậm để hoàn tất thương vụ này.

The Chronicle, một tờ báo địa phương tại Tynerside cho hay, Rafael Benitez sắp có bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đó là hậu vệ trái Kieran Gibbs từ Arsenal.

 - Bóng Đá

Gibbs sắp rời Arsenal

Kieran Gibbs, 27 tuổi, đã mất suất đá chính trong 2 năm qua ở Arsenal (vào tay Nacho Monreal). Cầu thủ người Anh cũng chỉ còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2018, và nằm trong danh sách 'sẵn sàng' bán của Arsenal.

Benitez và Newcastle sẵn sàng chi tới 15 triệu bảng, mức giá không bất ngờ cho một cầu thủ người Anh. Gibbs, đến Arsenal từ khi 14 tuổi, còn có mác home-grown, giúp ích nhiều cho việc đăng ký thi đấu của Newcastle United. Mùa này, Gibbs ra sân cho Arsenal tổng cộng 22 trận. Nếu đến Newcastle, anh có thể nuôi hy vọng dự World Cup 2018.

Mất Gibbs, nhưng CĐV Arsenal không quá buồn, bởi CLB đã hoàn tất bản hợp đồng Sead Kolašinac theo dạng chuyển nhượng tự do (chỉ còn chờ công bố chính thức). Ngôi sao 23 tuổi người Bosnia là cái tên còn ấn tượng hơn cả Monreal ở hành lang trái.

Về phía Newcastle, họ chỉ mới hoàn tất thương vụ chiêu mộ Christian Atsu từ Chelsea với giá 6 triệu bảng. Ngoài ra, Eliaquim Mangala - hàng thừa của Man City, Pepe Reina, William Carvalho của Sporting Lisbon,.. là vài mục tiêu khác.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:15 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục