Benitez có tân binh chất lượng từ Dortmund

09:05 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnNewcastle United sắp có bản hợp đồng chất lượng ở khu vực trung tuyến, sau khi đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về trường hợp tiền vệ Mikel Merino.

Newcastle United đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Mikel Merino Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mikel Merino đã có mặt tại vùng Tynerside để kiểm tra y tế.

Benitez có tân binh chất lượng từ Dortmund - Bóng Đá

 

Mikel Merino, 21 tuổi, đến Dortmund từ Osasuna vào mùa Hè 2016 với giá 4 triệu euro. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm (thiên về phòng ngự), Merino từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của Osasuna và bóng đá Tây Ban Nha. Anh cùng U19 Tây Ban Nha gây ấn tượng năm 2015 và tỏa sáng rực rỡ giúp Osasuna lên hạng La Liga.

Tuy nhiên sau khi đến Dortmund, anh không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở mùa giải đầu tiên, và chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân cho đội chủ sân Signa Iduna Park với 311 phút thi đấu. Đó là lý do cầu thủ muốn rời đi để được thi đấu.

Sau khi Newcastle thăng hạng Ngoại hạng Anh, Benitez vẫn đang gấp rút tăng cường lực lượng, và cầu thủ người đồng hương sẽ là cái tên tiếp theo ông muốn bổ sung ở hàng tiền vệ. Merino thậm chí có thể chơi ở vị trí trung vệ.

Xem tài năng của Mikel Merino:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:05 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục