Bênh vực Messi, Pique đưa ra đề xuất táo bạo

16:47 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnGerard Pique vừa có vài lời phát ngôn liên quan đến đồng đội Lionel Messi.

 

Video Messi lập cú đúp

Gerard Pique là sản phẩm trưởng thành từ lò La Masia. Anh đồng thời là công thần tại câu lạc bộ nên tiếng nói của trung vệ người Tây Ban Nha rất có trọng lượng ở Nou Camp Mới đây, cựu sao Manchester United bất ngờ đề xuất một ý kiến táo bạo để vinh danh người bạn Lionel Messi, một huyền thoại khác ở đội bóng.

Hiện tại, Barca đang tái phát triển một khu vực trong sân vận động Nou Camp. Chính vì thế nên theo Pique, khi công việc này hoàn tất, nó cần được đặt theo tên của Messi:

Pique: Messi deserves Camp Nou named after him - Bóng Đá

 Vì Messi, Pique đưa ra đề xuất táo bạo.

"Tôi không có nhiều động thái can thiệp với những quyết định cá nhân của Lionel Messi trong khoảng thời gian vừa qua. Leo không chỉ có quyền đưa ra quyết định và nếu anh ấy muốn ra đi, trong trường hợp tôi là chủ tịch, tôi sẽ hành động khác."

"Messi đã cống hiến cho Barca rất nhiều trong 16 năm qua, đội bóng cần có trách nhiệm đạt thỏa thuận với cậu ta. Cậu ta xứng đáng với nhiều điều hơn thế. Ngay cả phần khu vực mới trong sân vận động cũng cần phải đặt theo tên của cậu ta."

Những phát ngôn của Pique nhằm bênh vực Messi khi mùa hè vừa rồi, chân sút người Argentina xảy ra mâu thuẫn với câu lạc bộ. Messi quyết định ở lại nhưng câu chuyện này khiến ban lãnh đạo Barca nhận nhiều lời nói không tốt trong khoảng thời gian đã qua.

Lữ Phong | 15:49 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục