"Bệnh viện" Arsenal những tuần đấu cuối mùa giải

21:08 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnTình hình chấn thương gần đây tại Arsenal đang làm HLV Unai Emery phải đau đầu.

Không chỉ riêng giải Ngoại Hạng Anh, tất cả các giải đấu tại Châu Âu đều rất sợ mỗi khi các trận đấu quốc tế diễn ra, trong đó Arsenal cũng có một vài cái tên góp mặt trong lần tập trung của các đội tuyển lần này. Với những cái tên không tập trung cùng đội tuyển, họ đi cùng HLV Unai Emery trong chuyến tập huấn ngắn hạn tại Dubai, ngoài ra còn có những cái tên đang được cho mượn cũng xuất hiện trong chuyến đi lần này.

 - Bóng Đá

 Chuyến đi Dubai của Arsenal.

Ngoài mục đích tập luyện, chuyến đi lần này cũng kèm theo một trận đấu giao hữu với CLB Al Nasr để đánh dấu ngày khai mạc sân vận động mới Al Maktoum của đội bóng đến từ Tây Á sẽ diễn ra vào thứ Ba. Sau đó các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal sẽ bay về Anh, tập trung cùng những cái tên thực hiện nghĩa vụ quốc gia chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Hai tuần sau gặp Newcastle.

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng giúp Arsenal củng cố một vị trí trong top bốn tại giải Ngoại Hạng Anh, nhưng không may cho HLV người Tây Ban Nha khi tiền vệ Aaron Ramsey sẽ không thể có mặt vì gặp chấn thương đùi trong lúc tập trung cùng đội tuyển xứ Wales, khiến anh bỏ lỡ hai trận đấu với Trinidad và Tobago và Slovakia.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ sắp chuyển sang Juventus vẫn đang rất quan trọng đối với HLV Unai Emery.

Ngoài ra, bộ đôi hậu vệ Sokratis Papastathopoulos và Sead Kolasinac vẫn đang điều trị chấn thương, trung vệ người Hy Lạp bỏ lỡ trận đấu với Liechtenstein còn hậu vệ trái của Bosnia and Herzegovina ngồi ngoài trong chiến thắng 2-1 của đội tuyển nước nhà trước Armenia. Cả hai hiện vẫn ở lại đội tuyển quốc gia cho đến khi quốc gia của hai người gặp nhau vào tối thứ Ba và sau trận đấu bộ đôi này sẽ bay về London.

HLV của Bosnia and Herzegovina, ông Robert Prosinecki nói: "Sead gặp một chấn thương nhẹ với vai, nên tôi quyết định cho anh ấy ngồi ngoài để bình phục. Chúng tôi muốn bảo vệ Sead trong trận đấu gặp Hy Lạp."

 - Bóng Đá

 Cuộc khủng hoảng nhân sự diễn ra ở hàng phòng ngự.

Cùng lúc đó, nơi cánh trái của Arsenal sẽ thật sự khủng hoảng với chấn thương gần đây của hậu vệ Nacho Monreal, chấn thương làm anh phải bỏ lỡ chuyến tập huấn tại Dubai dù không được gọi lên tuyển. Phía Arsenal cũng đã có thông báo, hậu vệ trái người Tây Ban Nha vẫn đang được điều trị tại London và hiện vẫn chưa rõ ngày bình phục của anh. Mặt khác, người đã gặp một chấn thương mắt cá rất nghiêm trọng vào năm ngoái, Danny Welbeck, cũng cho thấy những dấu hiệu hồi phục rất tích cực trong chuyến đi Dubai cùng cả đội.

Nguyễn Kim Bằng | 20:30 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục