Bênh 'số 10 lạc lối', Mourinho lên tiếng 'dạy đời' Conte quá gắt

09:00 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của cậu học trò.

Kể từ khi chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte, Inter Milan đã hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu lật đổ đế chế Juventus. Bằng chứng là việc mang về các ngôi sao tầm cỡ như Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez từ Manchester United.

Mới đây, Nerazzurri lại mua thêm một cái tên từ Quỷ đỏ đó chính là hậu vệ Ashley Young. Mặc dù vậy, đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo đó, cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của đại diện Serie A đó chính là Christian Eriksen.

Jose Mourinho takes swipe at Antonio Conte over Christian Eriksen transfer - Bóng Đá

 Eriksen đang được Inter quan tâm.

Ngôi sao người Đan Mạch công khai ý định rời Tottenham Hotspur ngay trong tháng Giêng này. Thậm chí, HLV Antonio Conte cũng không ngần ngại chia sẻ Inter Milan đang quan tâm tới cựu cầu thủ Ajax Amsterdam. Chính vì lẽ này, Jose Mourinho đã lên tiếng "dạy đời" người đồng nghiệp.

"Tôi nghĩ rằng Antonio đã nói công khai. Với tất cả những gì liên quan đến chuyển nhượng, chúng ta nên cư xử theo cùng một cách. Tôi biết rằng đó không phải là cách tốt nhất. Nhưng tôi cho rằng mọi người nên giữ kín đáo những câu chuyện, cho tới khi có điều gì đó thực sự xảy ra.

"Vì vậy khi bạn hỏi tôi về anh A, anh B và anh C, đó là 3 cầu thủ. Làm sao tôi có thể trả lời về những người không phải là học trò của mình? Chúng ta phải luôn luôn bảo vệ, không nên nói về các cầu thủ của đội bóng khác", chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay.

Xem bàn thắng của Eriksen vào lưới Inter Milan: 

Giang Nam | 08:30 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục