"Bệnh binh" Neymar được bạn gái chăm sóc tận tình ở chốn công cộng

16:59 Thứ sáu 20/04/2018

Neymar đang tận dụng quãng thời gian "dưỡng thương" để bên cạnh người đẹp Bruna Marquezine như hình với bóng.

Chấn thương của Neymar trong trận gặp Marseille hồi cuối tháng 2 vẫn khiến anh đang chống nạng. Sau phẫu thuật, Rodrigo Lasmar, bác sĩ của đội tuyển Brazil nói: "Cậu ấy rất buồn sau khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương và biết phải thực hiện phẫu thuật."

Ở thời điểm đó, Lasmar lo lắng: "Điều chắc chắn là cậu ấy muốn trở lại sớm nhất có thể. Nhưng sau ca phẫu thuật, chúng tôi đặt mục tiêu trở lại sau sáu tuần trước khi kiểm tra quá trình hồi phục của cậu ấy. Từ đó, chúng tôi sẽ tiếp tục chẩn đoán và xem xét chi tiết để xác định ngày trở lại cho cậu ấy".

Đến nay, đã gần hai tháng trôi qua, Neymar vẫn chơi thể trở lại sân cỏ nhưng những điểm tích cực đã đến với cầu thủ của PSG. Anh đã có thể tập thể lực ở phòng gym và gần ngày tái xuất hơn bao giờ hết.

Chưa kể, Neymar đang tận dụng thời gian dưỡng thương để có những giây phút ngọt ngào bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp - Bruna Marquezine. Mới đây, người ta còn thấy được Neymar đang tay trong tay với Bruna ở tại một trung tâm thương mại ở Rio de Janeiro. Hai người đã tình tứ "khóa môi" trước ống kính của các tay săn ảnh. 

Mới nhất, trong một sự kiện ở Sao Paolo, Neymar chia sẻ: "Chưa có thời điểm chính xác để tôi trở lại, nhưng sẽ có cuộc kiểm tra vào 17/05 tới. Tôi hi vọng sẽ không xem World Cup qua truyền hình." 

 

 

 

 

 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 15:46 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục