Benfica sẽ là một thế lực nếu không bán đi những ngôi sao của họ?

18:28 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnViệc bán những ngôi sao trong đội hình giúp Benfica có số tiền lớn. Nhưng nếu họ giữ chân các cầu thủ của mình, Benfica hoàn toàn có thể trở thành một thế lực.

Thủ môn: Ederson (Đến Man City – 40 triệu euro)

 - Bóng Đá

 

Anh trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao thứ hai thế giới khi chuyển đến Man City từ Benfica với giá 40 triệu euro, xếp sau Buffon (53 triệu euro, năm 2001). Đây là sự bổ sung đáng chú ý của huấn luyện viên Pep Guardiola nhằm giúp Man xanh chinh phục Premier League và Champions League mùa tới.

Hậu vệ: Victor Lindelof (Đến Man Utd – 31 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Trung vệ này được chiêu mộ với giá 31 triệu bảng và có thể tăng lên 40 triệu tùy theo thành tích thi đấu. Anh ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford và trở thành 1 trong 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Anh được xem là truyền nhân của Rio Ferdinand ở Old Trafford.

Hậu vệ: David Luiz (Đến Chelsea – 22 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Phong độ xuất sắc của trung vệ người Brazil đã khiến ông chủ Abramovic bỏ ra 22 triệu bảng để mua đứt anh vào năm 2011. Sau đó Luiz chuyển sang chơi cho PSG và về lại Chelsea, anh vẫn là trụ cột quan trọng của The Blues mùa giải năm nay.

Hậu vệ: Fabio Coentrao (Real Madrid – 26,45 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Dù không thi đấu nổi bật nhưng Coentrao vẫn được Real Madrid đưa về với cái giá 26,45 triệu bảng. Tại Bernabeu, cầu thủ này vẫn không thể hiện được nhiều và thường xuyên ngồi dự bị.

Tiền vệ phòng ngự: Nemanja Matic (Đến Chelsea – 22 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Chelsea để cầu thủ người Serbia ra đi năm 2011 dưới dạng tự do và phải chi số tiền 22 triệu bảng để đón anh về Stamford Bridge 3 năm sau đó. Tiền vệ có biệt danh “Quái vật” là trụ cột không thể thiếu, có đóng góp quan trọng trong chức vô địch của The Blues mùa giải vừa qua.

Tiền vệ phòng ngự: Axel Witsel (Đến Zenit – 35,27 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Với sự hẫu thuận về mặt tài chính, Zenit đã chi ra số tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của Witsel. Hiện cầu thủ người Bỉ đã chuyển sang Trung Quốc khoác áo Tianjin Quanjian bất chấp được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.

Tiền vệ trung tâm: Renato Sanches (Đến Bayern Munich – 70,5 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Nổi lên như là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới năm 2016, Sanches chọn đầu quân cho Bayern Munich bất chấp sự theo đuổi ráo riết của Man Utd. Tuy nhiên tại CLB mới, anh không được ra sân thường xuyên vì không cạnh tranh được với Vidal hay Thiago

Tiền vệ tấn công: Lazar Markovic (Đến Liverpool – 22 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Chuyển đến Anfield với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên tiền vệ người Serbi không thể hiện được nhiều và liên tục bị đẩy đi dưới dạng cho mượn.

Tiền đạo cánh trái: Di Maria (Đến Real Madrid – 29,1 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Số tiền lời mà Benfica nhận được từ thương vụ Di Maria chả thấm vào đâu so với lợi nhuận mà Real bán Di Maria cho Man Utd. Với kỹ thuật điêu luyện và nhãn quan chiến thuật tốt, siêu sao người Argentina là mẫu cầu thủ tấn công nguy hiểm bậc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại.

Tiền đạo cánh phải: Goncalo Guedes (Đến PSG – 22 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Tài năng của Guedes khiến PSG phải bỏ ra đến 22 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Benfica. Đây được xem là sự chuẩn bị cho tương lai bởi cầu thủ này chỉ mới 20 tuổi và có nhiều tiềm năng phát triền.

Tiếp tục là một tài năng trẻ bị Barca bỏ rơi. Cầu thủ được mệnh danh “Messi mới” hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ trong màu áo AC Milan ở mùa giải vừa qua. BLĐ Blaugrana đang gấp rút tìm cách đưa Deulofeu trở về Camp Nou.

Tiền đạo cắm: Rodrigo (Đến Valencia – 27 triệu bảng)

 - Bóng Đá

 

Phong độ ấn tượng của Rodrigo đã giúp Benfica thu được số tiền lớn khi Valencia chiêu mộ anh vào năm 2015. Tuy nhiên tại Mestalla, cầu thủ này không thể hiện được nhiều.

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:26 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục