Benfica hét giá "khủng" cho mục tiêu của Juventus

08:40 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Estádio da Luz sẽ không bán ngôi sao sáng nhất của mình rẻ hơn con số này.

Benfica đã thông báo mức giá 60 triệu euro cho hậu vệ Ruben Dias, người đang được các ông lớn ở châu Âu theo đuổi, trong đó có Juventus. Theo nhà báo Romeo Agresti, "Lão bà" đã dành rất nhiều thời gian cân nhắc trung vệ đầy hứa hẹn này. Cầu thủ Bồ Đào Nha được đại diện bởi Jorge Mendes, người cũng đang có hai thân chủ thi đấu cho Juventus là Cristiano Ronaldo và Joao Cancelo. 

Tuy nhiên, Agresti cảnh báo rằng Benfica sẽ không thay đổi quan điểm với mức định giá nói trên. Dù mới bước sang tuổi 21 nhưng anh là một chốt chặn không thể thiếu ở hàng phòng ngự đội bóng với 44 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trong mùa giải này. Bản thân chàng trai sinh năm 1997 cũng nhận được sự theo đuổi sát sao của một ông lớn khác là Manchester United, khi họ quá phát chán với các trung vệ hiện tại như Smalling hay Jones.

Benfica hét giá 60 triệu cho mục tiêu của Juventus - Bóng Đá

BLĐ Benfica hét giá 60 triệu euro cho ngôi sao 21 tuổi, Ruben Dias. 

Theo giới săn tin ở Ý, Bà đầm già sẽ không từ bỏ sự theo đuổi đối với Ruben Dias, đồng thời rút lui khỏi các thương vụ khác như Kostas Manolas, Jerome Boateng hay Samuel Umtiti.

Sau một mùa giải tiếp tục thất bại ở Champions League, Juventus quyết tâm cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè này. Ngoài Ruben Dias, Joao Felix, Paul Pogba hay Isco là những cái tên đã được ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đưa vào tầm ngắm. 

Lê Dũng | 08:10 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục