Bendtner: 'Tôi thực sự được mở mắt khi nhìn thấy hình ảnh đó của Buffon và Pirlo'

15:22 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnNicklas Bendtner vừa có những tiết lộ về hậu trường các CLB anh khoác áo.

Khi nhắc đến những cái tên nghiện thuốc lá trong thế giới bóng đá, khán giả thường sẽ nghĩ ngay đến những gương mặt như Johan Cruyff, Maurizio Sarri. Tuy nhiên theo Nicklas Bendtner, hút thuốc là thói quen phổ biến trong giới cầu thủ. Mới đây, anh kể lại kỷ niệm ngày đầu đặt chân đến Juventus, thấy cả những cầu thủ chuyên nghiệp nhất như Gianluigi Buffon hay Andrea Pirlo cũng hút thuốc.

"Mọi thứ có chút kỳ lạ, tôi thấy 10 đến 12 cầu thủ trong nhà vệ sinh, uống cà phê, nói chuyện - và cầm điếu thuốc trên tay. Đó là một cảnh tượng tuyệt vời, khiến tôi cảm thấy mình sẽ hào hứng tham gia."

Sự nghiệp của Andrea Pirlo - Bóng Đá

 Bendtner cho biết Pirlo cũng hút thuốc.

 "Tôi có thể nói gì về những người đàn ông này (Buffon và Pirlo)? Nếu nhìn vào sự nghiệp và sự chuyên nghiệp của họ, tôi đã thực sự được mở mắt về cả hai. Họ thể hiện một sự chuyên nghiệp đẳng cấp trên sân cỏ nên không ai nghĩ về điều đó."

"Thật buồn cười, mọi người có nhớ khi Mario Balotelli đến Anh và cậu ấy bị bàn tán về việc hút thuốc trong nhà vệ sinh. Đó trở thành một chuyện lớn trên báo chí - một cầu thủ hút thuốc. Ở tất cả những CLB tôi từng thi đấu, các cầu thủ đều hút thuốc. Đó là một chuyện bình thường ở Ý, hơn so với ở Anh."

Bendtner trong ngày Arsenal bị "huỷ diệt":

 
Thanh Vũ | 14:52 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục