Bencic biến Osaka thành cựu vương Indian Wells

15:57 Thứ tư 13/03/2019

Chưa để thua trận đấu nào trong tháng 3, Belinda Bencic đã có trận thắng lớn nhất tại Indian Wells sau khi vượt qua Naomi Osaka tại vòng 3, diễn ra vào sáng 13/3.

Cuộc đọ sức giữa hai tài năng trẻ của quần vợt nữ thế giới đã diễn ra không được hấp dẫn như kỳ vọng. Belinda Bencic tiếp tục thể hiện chuỗi trận ấn tượng kể từ chức vô địch tại Dubai, trong khi Osaka vẫn chưa thể lấy lại phong độ kể từ sau khi chia tay huấn luyện viên Sasha Bajin.

Giao bóng vốn là điểm mạnh của Osaka nhưng trong trận đấu này Bencic đã có những phán đoán hướng bóng và trả giao xuất sắc. Tay vợt 22 tuổi đến từ Thụy Sĩ nhanh chóng có được 2 break để dẫn trước 5-1. Hạt giống số 1 đơn nữ chỉ đòi lại được 1 game trước khi để thua với tỷ số 3-6.

bencic

 Bencic tạo nên cú sốc ở nội dung đơn nữ. Ảnh: BNPPO.

Sang set 2, những nỗ lực của Osaka gần như là vô nghĩa. Tay vợt người Nhật Bản đánh hỏng quá nhiều khiến cho cô để thua nhanh với tỷ số 1-6.

Chỉ mất 66 phút, Bencic đã biến Osaka trở thành cựu vương tại Indian Wells. Đây là chiến thắng thứ 12 liên tiếp của tay vợt người Thụy Sĩ và là chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước các đối thủ trong top 10.

Từng là một trong những tay vợt trẻ tiềm năng của quần vợt nữ, Bencic đã vươn tới hạng 7 thế giới khi mới 19 tuổi. Dù vậy, những chấn thương gặp phải trong năm 2017 buộc Bencic phải nghỉ thi đấu và rơi khỏi top 200 thế giới.

Tay vợt người Thụy Sĩ được ví là truyền nhân của Martina Hingis đã trở lại mạnh mẽ ở đầu mùa giải 2019. Cô cùng với Roger Federer vô địch Hopman Cup, sau đó lên ngôi tại Dubai bằng chiến thắng trước á quân Australian Open 2019 Petra Kvitova.

Trong ngày thi đấu 13/3, nhiều bất ngờ lớn đã xảy ra. Hạt giống số 1 nội dung đơn nam là Novak Djokovic nhận thất bại 4-6, 4-6 trước Philipp Kohlschreiber, cựu số 1 thế giới đơn nữ Simona Halep gác vợt với tỷ số 2-6, 6-3 và 2-6 trước Marketa Vondrousova.

osaka

 Thông số trận đấu giữa Osaka và Bencic.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 11:12 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục