Ben Woodburn, Gabriel Jesus và top 10 sao trẻ đáng kì vọng trong năm 2017

11:51 Thứ năm 29/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTờ Guardian đã liệt kê danh sách 10 sao trẻ đáng chờ đợi trong năm 2017.

Naby Keïta (RB Leipzig, 21)

keita

 

Keita đang là hiện tượng tại Bundesliga với phong độ vô cùng xuất sắc, giúp RB Leipzig đứng thứ 2 trên BXH sau lượt đi. Tiền vệ này từng được so sánh với N'Golo Kante bởi lối chơi tương đồng và được dự đoán sẽ thăng tiến mạnh mẽ trong năm sau.

Gabriel Jesus (Manchester City, 19)

jesus

 

Tân binh của Manchester City đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Brazil trong màu áo Palmeiras. Ngoài ra, Gabriel Jesus cũng có phong độ rất cao tại ĐTQG ở lượt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Tiền đạo này hứa hẹn sẽ chia lửa cho Sergio Aguero trên hàng công Man City.

Alexander Isak (AIK, 17)

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng tài năng của Isak được đánh giá rất cao tại Thuỵ Điển. Tiền đạo trẻ có lối thi đấu thông minh và khả năng dứt điểm vô cùng đáng gờm. Có thông tin một loạt đội bóng tại châu Âu đang theo dõi sát sao động tĩnh của Isak.

Leonardo Da Silva Lopes (Peterborough United, 18)

Tottenham là đội bóng khao khát sở hữu tài năng trẻ 18 tuổi này nhất. Lopes thi đấu ở hàng tiền vệ, dù không có thế mạnh về chiều cao nhưng bù lại tiền vệ này lại tranh chấp cực kì máu lửa và hiệu quả. Chỉ 18 tuổi, tương lai đang rộng mở trước mắt Lopes.

Lewis Baker (Chelsea, 21)

Hiện tại, Baker đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan cho Vitesse theo dạng cho mượn. Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao tài năng trẻ này. Baker thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng luôn có xu hướng dâng cao và tự mình ghi bàn. HLV Antonio Conte có thể xem xét khả năng triệu tập Baker trong tương lai.

Moise Kean (Juventus, 16)

kean

 

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng tiền đạo này đã ra sân ở cả Serie A và Champions League. Được thi đấu cùng các đàn anh như Gonzalo Higuain và Paulo Dybala giúp Kean tiếp thu được những bài học bổ ích và có tương lai vô cùng sáng lạn. Mùa trước, Kean ghi đến 24 bàn sau 25 trận ở giải trẻ.

Andre Dozzell (Ipswich Town, 17)

Dozzell được đánh giá là một tiền vệ trung tâm kiểu cổ điển, có khả năng kiểm soát bóng rất tốt và tung ra những đường chuyền chết người. Liverpool là đội đang sốt sắng vì tài năng của Dozzell.

Pablo Maffeo (Manchester City, 19)

maffeo

 

Cách đây vài ngày, Maffeo đã được HLV Pep Guardiola cho Girona mượn để tích luỹ kinh nghiệm. Tài năng của hậu vệ trẻ này được giới chuyên môn Anh quốc đánh giá rất cao. Trong tương lai, Maffeo sẽ thay thế 2 đàn anh đã lớn tuổi Pablo Zabaleta và Bacary Sagna tại đội một.

Malang Sarr (Nice, 17)

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Sarr đã chắc một suất trung vệ trong đội một Nice, giúp đội bóng này dẫn đầu BXH Ligue 1 một cách đầy bất ngờ. Được chơi bên cạnh đàn anh Dante nhưng Malang Sarr không hề tỏ ra bở ngỡ và thích nghi cực kì nhanh chóng. Sự ổn định và nhiệt huyết chính là điểm mạnh của trung vệ 17 tuổi này.

Ben Woodburn (Liverpool, 17)

woodburn

 

Woodburn chính là tài năng trẻ sáng giá nhất tại Liverpool vào thời điểm này. HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao Woodburn và cho tiền đạo này ra sân tại EFL Cup. Lập tức, Woodburn nổ súng và trở thành cầu thủ Liverpool trẻ nhất ghi bàn ở một trận đấu chính thức. Tương lai tươi sáng đang chờ đợi Woodburn.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ben Woodburn:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:00 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục