Ben Simmons tìm gặp Magic Johnson để nâng cấp kỹ năng

11:02 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnBen Simmons đã bày tỏ mong muốn được học hỏi từ bậc tiền bối Magic Johnson trong hè 2019, nhưng điều này chỉ xảy ra nếu có sự chấp thuận từ Philadelphia 76ers và NBA.

Không có nhiều hậu vệ dẫn bóng trong lịch sử sở hữu thể chất như Ben Simmons - người cao tới 2m08 và nặng 104 kg. Chính ưu thế về thể hình cùng bộ kỹ năng vững chắc đã giúp Ben Simmons trở thành cực phẩm ở NBA.

1

 Ben Simmons mang nhiều nét tương đồng với Magic Johnson về thể chất, kỹ năng cho tới vị trí thi đấu.

Nhiều người đã liên tưởng tới huyền thoại Magic Johnson khi nhìn thấy Ben Simmons trên sân bóng. Magic Johnson là một trong những hậu vệ dẫn bóng cao to nhất trong lịch sử NBA khi sở hữu chiều cao 2m06 và nặng 100 kg.

Trước khi trận đấu với Philadelphia 76ers diễn ra, chủ tịch đương nhiệm của Los Angeles Lakers, Magic Johnson đã tiết lộ với cánh phóng viên rằng Ben Simmons "muốn được chỉ dẫn từ ông ấy vào hè sắp tới để nâng cao trình độ".

Nhưng điều này chỉ có thể xảy ra nếu Philadelphia 76ers và Los Angeles Lakers cho phép. Bản thân Magic Johnson cũng nói rằng chỉ có thể gặp và chỉ dẫn cho Ben Simmons nếu như được sự chấp thuận từ cả ba bên - Los Angeles Lakers, Philadelphia 76ers và NBA.

2

 Magic Johnson từng bị NBA phạt 500.000 đô vì vi phạm luật lôi kéo cầu thủ.

Nếu không có sự đồng ý từ các bên liên quan thì việc Magic Johnson tiếp xúc với Ben Simmons sẽ được đánh giá vi phạm luật lôi kéo do NBA đặt ra. Việc Ben Simmons có chung người đại diện với LeBron James và Anthony Davis - Rich Paul của Klutch Sports.

Cộng với việc Los Angeles Lakers đã nỗ lực để có được Anthony Davis trong thời gian vừa qua, thì động thái này sẽ khiến Philadelphia 76ers không hề thoải mái.

Dĩ nhiên nếu bỏ qua các vấn đề liên quan đến luật cấm lôi kéo của NBA thì việc nhận được những sự chỉ dẫn từ Magic Johnson sẽ giúp ích cho Ben Simmons rất nhiều. Magic Johnson tuy có thân hình của một cầu thủ đánh cận rổ nhưng lại rất linh hoạt và có thể thi đấu mọi vị trí trên sân.

3

 Ben Simmons hiện tại vẫn chưa thể cải thiện kỹ năng ném bóng - điều còn thiếu để giúp cầu thủ này vươn tầm siêu sao.

Ben Simmons cho đến hiện tại vẫn không thể cải thiện kỹ năng ném bóng, nhưng vẫn áp đảo những cầu thủ khác nhờ vào thể hình vượt trội, kỹ năng chuyền bóng độc đáo và bản năng thi đấu hiếm có. Nếu như cải thiện được kỹ năng ném thì Ben Simmons sẽ trở thành mối đe dọa thực sự ở NBA.

Ben Simmons đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất giải đấu và việc cầu thủ này đi tìm kiếm lời khuyên từ các bậc tiền bối là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng Los Angeles Lakers và Magic Johnson đã có tiền sử không mấy tốt đẹp trong việc tiếp xúc với các cầu thủ ở NBA, thế nên Ben Simmons khó lòng mà thực hiện được mong muốn.

Magic Johnson - 10 pha bóng đỉnh nhất sự nghiệp

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:01 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục