Ben Simmons gây sốt khi công khai "lái máy bay" với nữ ca sĩ nóng bỏng

14:41 Thứ sáu 23/03/2018

Sau nhiều tin đồn thì mới đây, ngôi sao bóng rổ người Úc, Ben Simmons đã công khai quan hệ với cô ca sĩ Tinashe hơn anh 4 tuổi.

Dù cho trên sân bóng hay cả bên ngoài, Ben Simmons vẫn luôn biết cách khuấy động dư luận. Sau nhiều hình ảnh úp mở, cuối cùng cầu thủ hứa hẹn đạt danh hiệu Tân binh của năm đã công khai mối quan hệ với cô bạn gái trên Instagram cá nhân.

ban-gai-ben-simmons-1

 Ben Simmons công khai tình cảm với Tinashe.

Và đó không phải ai khác ngoài nữ ca sĩ Tinashe. Bức hình cả hai ôm nhau đầy ấm áp trên Instagram được chụp tại nhà thi đấu Wells Fargo Center, sân nhà của Philadelphia 76ers. Tinashe lớn hơn Ben Simmons 4 tuổi.

Caption hài hước của bức ảnh cũng khiến nhiều người hâm mộ thích thú. "Quả này tôi không chuyền được", Ben Simmons, hậu vệ dẫn bóng với lối đánh pass-first, viết kèm theo tấm hình cùng bạn gái Tinashe.

Nếu là fan của Tinashe, chắc chắn mọi người sẽ nhận ra cô nàng cũng là một fan chính hiệu của bóng rổ. Cô thường xuyên lui đến Staples Center tại thành phố Los Angeles để theo dõi những trận NBA đỉnh cao ở đây.

ban-gai-ben-simmons-7

 Tinashe là một fan bóng rổ chính hiệu.

Còn nhớ cách đây vài tuần, tin đồn về mối quan hệ giữa cả hai đã bắt đầu nóng lên sau khi cô nàng đăng lên Instagram tấm ảnh với caption: "Where's bae?". Và ngay lập tức, Ben Simmons đã vào trả lời đầy ngắn gọn: "Charlotte".

Đây không phải là lần đầu cả hai tình tứ trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai cũng đã từng được bắt gặp đi chơi cùng nhau ở một vài hộp đêm tại Los Angeles. Vẫn chưa rõ cả hai đã quen nhau từ bao lâu và bằng cách nào. Tuy nhiên rõ ràng mối quan hệ này không ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của Ben Simmons.

ban-gai-ben-simmons-10

 Có phải nhờ cô bạn gái này mà Ben Simmons càng đánh càng hay?

Mới đây, cầu thủ người Úc này thêm một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến mình khi chạm cột mốc 1.000 điểm, 500 rebounds và 500 assists. Một thành tích đáng để tự hào đối với cá nhân Simmons khi lịch sử NBA chỉ ghi nhận 2 trường hợp từng làm được điều tương tự ở mùa giải tân binh. Đó là hai huyền thoại Oscar Robertson và Magic Johnson.

Tính từ đầu mùa đến nay, Simmons có được hiệu suất 16.2 điểm, 7.8 rebounds và 7.7 assists. Không chỉ ghi điểm giỏi, chuyền bóng cừ, Simmons còn rebounds và phòng ngự cực hay nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng 2m08, dù chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng.

Vì điều đó, Simmons đang được so sánh rất nhiều với huyền thoại Magic Johnson – người nổi tiếng với khả năng công thủ toàn diện dù chơi ở vị trí PG.

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng HLV Brett Brown của Philadelphia 76ers đang muốn thử nghiệm Ben Simmons ở vị trí PF. Điều này được cho là nhằm luyện tập khả năng thích nghi với Joel Embiid và sự trở lại của Markelle Fultz.

Cùng xem qua một vài hình ảnh cô bạn gái Tinashe nóng bỏng của Ben Simmons:

ban-gai-ben-simmons-8
ban-gai-ben-simmons-5
ban-gai-ben-simmons-6
ban-gai-ben-simmons-4
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục