Ben Simmons đạt được kỳ tích sánh ngang 2 huyền thoại Oscar Robertson và Magic Johnson

19:09 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnTân binh Ben Simmons của Philadelphia 76ers vừa làm được điều mà trong lịch sử chỉ có Oscar Robertson, Magic Johnson vươn tới.

Chặng đường của vòng Regular Season, NBA 2017-18 vẫn còn hơn 10 trận đấu cho mỗi đội. Nhưng đến thời điểm này, danh hiệu “tân binh xuất sắc nhất” của mùa giải gần như đã có chủ khi Ben Simmons thể hiện sự vượt trội quá lớn so với phần còn lại.

DYXpXO4WkAA9uhO

  Ben Simmons tái kiện kỳ tích của Oscar Robertson và Magic Johnson.

Vừa qua, cầu thủ người Australia thêm một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến mình khi chạm đến cột mốc 1.000 điểm, 500 rebounds và 500 assists. Một thành tích đáng để tự hào đối với cá nhân Simmons khi lịch sử NBA chỉ ghi nhận 2 trường hợp từng làm được điều tương tự ở mùa giải tân binh. Đó là hai huyền thoại Oscar Robertson và Magic Johnson.

neivyAph

  Ben Simmons được so sánh rất nhiều với Magic Johnson.

Tính từ đầu mùa đến nay, Simmons có được hiệu suất 16.2 điểm, 7.8 rebounds và 7.7 assists. Không chỉ ghi điểm giỏi, chuyền bóng cừ, Simmons còn rebounds và phòng ngự cực hay nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng 2m08, dù chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng. Vì điều đó, Simmons đang được so sánh rất nhiều với huyền thoại Magic Johnson – người nổi tiếng với khả năng công thủ toàn diện dù chơi ở vị trí số 1.

Xem những cú dunk ấn tượng nhất của Simmons:

Thanh Hoài - Bongro24h.vn | 19:00 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục