Ben Nguyễn lỡ cơ hội đối đầu võ sỹ số 2 thế giới

17:15 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương nghiêm trọng khiến Joseph Benavidez buộc phải hủy bỏ trận chiến với Ben Nguyễn tại sự kiện UFC Fight Night ở New Zealand.

Mới đây, Benavidez xác nhận việc không thể góp mặt tại sự kiện UFC Fight Nigh diễn ra vào tháng sau vì rách ACL (rách dây chằng trước khớp gối). "Tôi rất buồn vì dính chấn thương. Tôi sẽ không thi đấu vào ngày 10 tháng 6 tới đây. Tôi sẽ cố hết sức trong khả năng cho phép để sớm trở lại. Cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn," Benavidez chia sẻ sự việc thông qua tài khoản Twitter cá nhân.

ufc

Chấn thương nghiêm trọng khiến Joseph Benavidez buộc phải hủy bỏ trận chiến với Ben Nguyễn tại sự kiện UFC Fight Night ở New Zealand.

Được biết, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Benavidez gặp chấn thương nghiêm trọng đến mức phải hủy bỏ trận đấu.

Trước khi gặp chấn thương, võ sỹ 32 tuổi này đã chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp ở hạng flyweight với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Hiện tại, Benavidez chỉ xếp sau nhà vô địch Demetrious Johnson trong danh sách những võ sĩ hạng flyweight ở giải UFC. 

Với việc không thi đấu tại New Zealand vào tháng 6 tới đây, Tim Elliott đã được UFC lựa chọn đối đầu với Ben Nguyễn. Elliott dự báo sẽ là thách thức không hề dễ dàng cho võ sỹ gốc Việt trên con đường tiến vào BXH top 10 võ sĩ hàng đầu ở flyweight.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 17:00 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục