Bến đỗ tiếp theo của Mourinho sẽ là nơi "hủy diệt" Man Utd

09:52 Chủ nhật 24/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như sẽ chọn Wolves làm bến đỗ tiếp theo nếu việc gia nhập một đội bóng lớn không thành công.

Đó là theo nhà báo Gabriele Marcotti, người nghĩ rằng Mourinho sẽ cân nhắc việc chuyển sang một đội bóng mà người đại diện của ông là ông Jorge Mendes có nhiều sự liên quan. Và với những lựa chọn giờ đây trông có vẻ bất khả thi, cây viết của tờ Daily Star tin rằng Mourinho sẽ gia nhập Wolves.

Tôi nghĩ rằng anh ấy muốn một công việc thực sự hàng đầu khác", anh nói với ESPN FC. "Và nếu đến tháng Tư hoặc tháng Năm và điều đó không thành hiện thực, tôi nghĩ anh ấy sẽ xem xét chuyển sang một công việc tại nơi mà người đại diện Jorge Mendes có quan hệ mật thiết.

Đây! Bến đỗ tiếp theo gây sốc của Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho sẽ chọn Wolves để gây dựng lại sự nghiệp?

Đó là những câu lạc bộ như Monaco, hay Wolverhampton Wanderers, nghe có vẻ vô lý nhưng có một mối liên hệ rõ ràng ở đó.  Diego Simeone nên tiếp tục ở Atletico... Tôi nghĩ những lựa chọn của anh ấy sẽ giống như thế".

Tuy nhiên, cơ hội để Mourinho tiếp quản Wolves có vẻ mỏng manh khi huấn luyện viên trẻ Nuno Espirito Santo đang gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải năn nay. Dù vậy, Mourinho dẫu sao vẫn ở một đẳng cấp khác biệt so với cậu học trò cũ tại FC Porto năm nào.

Mới đây, Người đặc biệt xác nhận rằng ông sẽ tái xuất băng ghế chỉ đạo vào tháng Sáu này khi đã nhận được 3 hoặc 4 lời đề nghị làm việc. Cá nhân Jose Mourinho cũng đã sớm đặt ra mục tiêu khủng khi quay trở lại với môn thể thao vua kể từ sau khi bị Man Utd sa thải.

Ông nói: "Nếu có thể giành được chức vô địch Champions League lần thứ ba, thật tuyệt vời. Tôi muốn chơi ở cấp độ cao nhất. Tôi có thể quay trở lại một đất nước mà tôi đã từng làm việc trước đây. Thành thật mà nói, tôi rất thích công việc ở mọi quốc gia mà tôi đã từng đặt chân đến".

Mourinho xác nhận đã có 3,4 lời mời  - Bóng Đá

 Mourinho đã thất bại đau đớn tại Man Utd.

Mourinho cũng xác nhận điểm đến tiếp theo sẽ là một CLB: "Tôi không nghĩ mình sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia bởi vì nó là một công việc rất đặc trưng. Tôi thích làm việc với bóng đá hàng ngày, tôi thích làm việc ở câu lạc bộ với nhiều thử thách hơn, nhiều trận đấu hơn".

Việc Mourinho chịu "hạ mình" để trở lại một đội bóng trung bình khá tại Châu Âu thực sự gây sốc, bởi kể từ khi được biết đến rộng rãi sau chức vô địch Champions League cùng Porto, người đàn ông sinh năm 1963 chưa bao giờ làm điều đó. Dù vậy, thất bại tại Man Utd cũng khiến ông phải suy nghĩ nhiều về sự nghiệp của mình.

Vũ Quang Toản | 09:25 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục