Ben Chilwell nói gì với Brendan Rodgers về việc đến Chelsea?

06:25 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnBen Chilwell của Leicester City là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới.

Ở tháng Giêng vừa qua, dù đã thoát khỏi án cấm chuyển nhượng, Chelsea vẫn nói không với mua sắm. Với lực lượng thiếu chiều sâu, đội bóng của HLV Frank Lampard đã gặp không ít vấn đề. Và mùa Hè tới là cơ hội để The Blues ra tay.

Hậu vệ trái là nơi được Lampard ưu tiên, bởi Emerson và Marcos Alonso đều không đạt yêu cầu, mà đây lại là vị trí tối quan trọng. Mục tiêu hàng đầu của vị HLV người Anh không ai khác, là ngôi sao Leicester City, Ben Chilwell, cầu thủ đã thực sự gây ấn tượng trong vài mùa giải qua.

What Ben Chilwell told Brendan Rodgers over Chelsea transfer - Bóng Đá

 Chilwell thật sự muốn đến Chelsea?

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Chelseađược như ý, bởi Bầy cáo đang ra sức giữ chân các trụ cột. Và mức giá của Chilwell được cho là lên đến 85 triệu bảng.

Mới nhất, Chelsea đã nhận được tin vui từ thương vụ này. Theo Transfer Window Podcast, nhận được sự quan tâm cụ thể từ Chelsea, Chilwell và HLV Brendan Rodgers đã có buổi thảo luận cụ thể.

Trong đó, Chilwell đã giải thích tham vọng của mình với HLV Leicester và thú nhận rằng anh thực sự muốn gia nhập Chelsea. Chilwell cũng là một fan của cựu hậu vệ cánh trái của Anh và Chelsea, Ashley Cole - người đã trở thành một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới trong thời gian thi đấu ở phía tây London.

Tài năng đặc biệt của Ashley Cole:

 
Minh Tuấn | 05:40 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục