Bên cạnh việc ghi bàn, Favre còn phải ca ngợi Haaland về 1 điều

13:25 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc ghi bàn, Erling Haaland còn tạo nên một dấu ấn khác khiến HLV Lucien Favre vui mừng.

Rạng sáng nay, Borusisa Dortmund có cuộc tiếp đón Paris Saint-Germain trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu khó khăn dành cho đoàn quân của HLV Lucien Favre bởi PSG hiện đạt phong độ cao. Tuy nhiên, bằng lợi thế sân nhà và triển khai chiến thuật hợp lý, đội bóng vùng Ruhr đã trải qua 90 phút thành công.

Theo đó, trong hiệp 1, mặc dù Dortmund không thể ghi bàn nhưng ý đồ lên bóng của họ đều tỏ ra vượt trội hơn so với đội khách. Hàng thủ do thủ lĩnh Mats Hummels chỉ huy bất ngờ thi đấu tốt hơn bình thường khiến những ngôi sao tấn công bên phía PSG tắt điện. Và những gì tinh tuy nhất đã được á quân Bundesliga thể hiện trong 45 phút tiếp theo.

Erling Haaland tự biến bản thân trở thành tâm điểm giữa hàng loạt siêu sao trên sân nhờ vào việc ghi cú đúp. Neymar cũng đã lên tiếng nhưng PSG chỉ có thể về nhà với vốn liếng bàn thắng trên sân khách. Như vậy, Dortmund thêm lần nữa giành chiến thắng với sự tỏa sáng của Haaland.

Favre impressed by Haaland's defensive work in Dortmund's Champions League win - Bóng Đá

 Haaland vừa tạo dấu ấn lớn giúp Dortmund thắng PSG 2-1.

Dẫu vậy, dấu ấn của sao mai 19 tuổi vẫn chưa dừng lại ở đó. Bên cạnh việc đảm đương tốt nhiệm vụ quen thuộc, Haaland còn có vài nỗ lực phòng ngự khác khiến Favre cảm thấy hài lòng. Sau trận đấu, Favre ca ngợi cậu học trò, trích dẫn từ Goal:

"Haaland đã phòng ngự tốt cùng với các đồng đội. Cậu ta cũng có sự kết hợp với những vệ tinh xung quanh. Chúng tôi được giúp ích rất nhiều khi cậu ta hỗ trợ phòng ngự. Đó là điều mà cậu ta đã làm cực kỳ tốt. "

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 12:27 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục