Bellerin tiết lộ lý do Arsenal thắng Chelsea

20:01 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng 3-0 của Arsenal trước Chelsea xuất phát phần lớn từ việc các cầu thủ chủ nhà hiểu quá rõ lối chơi của Chelsea, tiền vệ Hector Bellerin cho biết.

0719ac41-1cf0-4797-a253-3c96e23f0e17

 Arsenal đại thắng Chelsea. Ảnh: Internet.

Ba bàn thắng của Alexis Sanchez, Theo Walcott và Mesut Oezil giúp Arsenal có chiến thắng đậm đà trước Chelsea, và theo hậu vệ cánh người Tây Ban Nha, Hector Bellerin, việc Arsenal hiểu rõ cách Chelsea thi đấu đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng.

"Đó là một trận đấu tuyệt vời," Bellerin chia sẻ trên trang chủ Arsenal. "Tôi nghĩ toàn đội đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi biết cách họ thi đấu, biết kế hoạch chi tiết của trận đấu và điều đó đã được thể hiện trên sân."

"Toàn đội đã khởi đầu trận đấu với sức ép và tốc độ rất cao. Đây là những gì chúng tôi cần để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Bạn có thể thấy trong nhiều tuần qua, chúng tôi đã chơi tốt như thế nào."

Bellerin cũng là người đã chơi rất hay ở trận đấu gặp Chelsea, khi anh có tình huống bứt tốc và phá bóng ngay trong chân Pedro, dù xuất phát sau. Lúc này, Arsenal đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, với 5 điểm kém đội dẫn đầu Manchester City.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục