Bellerin đứng thứ 2 Premier League sau pha "sục bóng" của Lacazette

01:48 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đã có 5 pha kiến tạo cho Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Bước vào trận derby London với áp lực không nhỏ từ Manchester United, những người mới giành chiến thắng sát nút trước Brighton & Hove Albion với tỉ số 2-1 trước đó không lâu. Tuy nhiên, Arsenal đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước ở ngay phút 14.

Hector Bellerin có pha tạt bóng ở bên phía cánh phải, sau đó bóng đến chân của Alexandre Lacazette, tiền đạo người Pháp một mình xoay sở giữa vòng vây các hậu vệ Chelsea trước khi "sục bóng" tung lưới Kepa Arrizabalaga ở góc rất hẹp và rất khó.

Với tình huống kiến tạo cho ngôi sao người Pháp xé lưới đội khách Chelsea, Hector Bellerin đã có 5 lần làm được điều tương tự ở mùa giải năm nay (tại Premier League). Thành tích này giúp anh vươn lên xếp ở vị trí thứ hai trong số các hậu vệ có kiến tạo nhiều nhất, sau Jose Holebas của Watford.

Bellerin đứng thứ 2 Premier League sau pha

 Thống kê từ OptaJoe.

Mùa này Bellerin mới chỉ chơi trong 1463 phút trải đều qua 18 trận đấu. Đó là ảnh hưởng bởi những chấn thương anh từng gặp phải trong thời điểm cuối năm ngoái. Tuy nhiên, hậu vệ sinh 23 tuổi vẫn luôn là trụ cột dưới thời huấn luyện viên Unai Emery.

Vũ Quang Toản | 01:00 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục