Bellerin có anh trai thất lạc là siêu sao?

16:00 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây tờ Mundo Deportivo đã có một phát kiến rất thú vị về cầu thủ Hector Bellerin của Arsenal.

Trước thềm trận tứ kết lượt về tại Europa League, nhật báo Mundo Deportivo đã có một sự so sánh độc đáo. Họ cho rằng hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal rất giống diễn viên Adam Driver đóng trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao (Star World).

Bellerin có anh trai thất lạc là siêu sao? - Bóng Đá

 Cả hai giống nhau như đúc.

Adam Driver trong vai Kylo Ren trong bom tấn này. Diễn viên người Mỹ này đã nhờ đến Star World mới có được danh tiếng trên khắp toàn cầu. Xét về ngoại hình cả Adam Driver và Hector Bellerin đều có sở thích để tóc dài bồng bềnh phù hợp với khuôn mặt dài lạnh lùng vốn có của hai anh.

Rạng sáng ngày 13/04, sẽ diễn ra trận tứ kết lượt về giữa Arsenal và CSKA Moscow trên đất Nga. Dù đang có lợi thế dẫn trước 4-1 nhưng không có nghĩa Pháo thủ được phép chủ quan. Hiện tại Arsenal đang đối mặt với những ca chấn thương ngoài ý muốn.

Trong trận thắng 3-2 hồi cuối tuần qua trước Southampton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Arsenal đã phải trả giá không ít bằng chấn thương của Granit Xhaka. Henrikh Mkhitaryan - cầu thủ chơi tuyệt hay trong trận lượt đi tại Emirates cũng phải đang gặp vấn đề với đầu gối.

Hai cầu thủ này đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu trước đối thủ đến từ nước Nga. Hơn nữa, thủ thành David Ospina cũng dang vật lộn với chấn thương và nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ dùng phương án an toàn là Petr Cech.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục