Bellerin chỉ nói 3 từ về "siêu phẩm" của Lacazette

04:04 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ đang dính chấn thương dài hạn của Arsenal, Hector Bellerin, rất yêu thích pha lập công tuyệt đẹp của Alexandre Lacazette vào lưới SSC Napoli.

Ngôi sao người Pháp hôm nay được huấn luyện viên Unai Emery bố trí đá chính cùng Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công Arsenal, và anh đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy khi ghi bàn thắng siêu phẩm từ cú đá phạt hàng rào ở phút 36.

Bellerin chỉ nói 3 từ về

 Lacazette ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Napoli.

Trong khi đó, hậu vệ Hector Bellerin, người đang phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương đầu gối, đã đăng 1 thông điệp tuyệt vời trên mạng xã hội về pha lập công của người đồng đội. Anh chỉ viết 3 từ đơn giản nhưng đầy tinh tế: "ALEXANDRE STOP IT" .

Dòng trạng thái này đã "vấp" phải phản ứng từ người hâm mộ Arsenal, khi họ kêu gọi Lacazette hãy tiếp tục nổ súng thay vì nghe lời của Bellerin. Tất nhiên, đó chỉ là những lời bông đùa từ các cổ động viên Pháo thủ.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện vẫn ở giai đoạn phục hồi chấn thương đứt dây chằng chéo. Anh đã đi cùng toàn đội đến Dubai trong quãng nghỉ vào tháng trước, nhưng chắc chắn sẽ chỉ kịp bình phục ở mùa giải mới.

Vũ Quang Toản | 03:50 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục