Belhada nổ súng, Montpellier "đổ bê tông" vào ngôi đầu Ligue 1

09:16 Thứ bảy 28/04/2012

Bàn thắng ngay từ phút thứ 3 của Belhada đã giúp Montpellier giành chiến thắng tối thiểu trước đội chủ nhà Toulouse, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu BXH Ligue 1.

Các cầu thủ Montpellier ăn mừng chiến thắng - Ảnh: Getty

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, song Montpellier nhập cuộc rất tốt và sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Belhada. Phút thứ 3, chân sút người Marocco này bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm và dứt điểm cận thành sau đường chuyền của đồng đội Bedimo, không cho thủ thành Ahamada cơ hội cản phá. Lợi thế dẫn bàn rất sớm này giúp đội khách có được thế trận khá dễ thở song trong suốt thời gian thi đấu còn lại của hiệp 1, Montpellier cũng không thể ghi thêm được bàn thắng nào nữa.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà dần tăng cường sức ép lên phân sân đối phương hòng kiếm tìm bàn thắng gỡ hòa khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao. Ít phút sau hiệp đấu bắt đầu, khung thành Montpellier đã một phen chao đảo khi cú căng ngang của Regattin cho Ninkov băng vào dứt điểm cận thành đập trúng người thủ thành Jourden bật ra đúng tầm chân của Tabanou và chân sút này ngay lập tức băng vào đá bồi nhưng không thành công.

Phút 59, đội khách Montpellier có cơ hội nhân đôi cách biệt cực kỳ ngon ăn. Trong một pha bóng lùi sâu tham gia phòng ngự, Tabanou đã lóng ngóng để bóng chạm tay sau cú đá phạt trực tiếp của đội khách, ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Song, từ khoảng cách 11m trước khung thành Toulouse, Giroud không thể thực hiện thành công. Tuy nhiên, tỷ số 1-0 sau đó vẫn được giữ vững đến phút cuối cùng của trận đấu. Cách biệt mong manh nhưng quá đủ để Montpellier có được 3 điểm tuyệt đối và tạm thời gia tăng cách biệt với đội bóng đứng thứ 2 trên BXH là PSG lên 5 điểm.
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục