"Beckham ước rằng anh ấy thi đấu cho Tottenham"

11:11 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đầy thú vị sau trận đấu.

Cựu ngôi sao của Manchester United, Real Madrid và LA Galaxy, David Beckham đã dự khán trận đấu giữa Tottenham và Crystal Palace đêm qua, anh theo dõi từ khán đài dành cho các quan chức cấp cao. Sau trận đấu, huyền thoại này chia sẻ với HLV Mauricio Pochettino rằng anh ước mình vẫn còn thi đấu.

Đoàn quân của Pochettino đã giành chiến thắng trước Palace với tỉ số 4-0, nhờ một cú đúp đến từ Son Heung-Min, pha phản lưới nhà của Patrick van Aanholt và tiền vệ Erik Lamela ấn định tỉ số chung cuộc. Qua đó, Spurs giành 3 điểm và leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

What David Beckham told Mauricio Pochettino after watching Tottenham batter Crystal Palace - Bóng Đá

 Beckham trong màu áo Quỷ đỏ.

Ấn tượng với những gì mình được theo dõi, Beckham, vốn đã từ giã sân cỏ vào năm 2013 ước rằng mình vẫn còn thi đấu. Chia sẻ này được chiến lược gia người Argentina tiết lộ ngay sau đó:

"Tôi đã nói chuyện với Beckham khi trận đấu kết thúc, anh ấy ước rằng mình vẫn còn chơi bóng và thi đấu cho Tottenham, vì sân vận động này quá tuyệt vời."

"Tottenham đã chơi nhiều trận ở đây và điều này vô cùng quan trọng để biến nó thành ngôi nhà của chúng tôi. Sau một thời gian nữa, các đối thủ sẽ rất khó để giành chiến thắng tại đây."

Chiến thắng vừa qua là lần đầu tiên Spurs giành được 3 điểm kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè kết thúc, trong bối cảnh nhiều trụ cột được cho là đã có liên hệ với các đội bóng khác.

Huỳnh Phong | 10:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục