Beckham từ chối làm đại sứ cho Real Madrid

19:11 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của David Beckham khẳng định không hề có chuyện cựu tiền vệ người Anh nhận lời làm đại sứ cho Real Madrid.

watermarked-3a1

 David Beckham đã từ chối trở lại Real. Ảnh: Internet.

Trong những ngày gần đây, trang Marca có cho đăng tải thông tin về việc Real Madrid đang âm thầm liên hệ với David Beckham. Cụ thể đội bóng Tây Ban Nha mong muốn thuyết phục cựu danh thủ này đảm nhận vai trò đại sứ của đội bóng tại thị trường Bắc Mỹ.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trước truyền thông, đại diện của Beckham đã phủ nhận thông tin này. Mặc dù không đưa ra lý do, những theo nhiều suy đoán từ cánh truyền thông thì có vẻ như Beckham đang có ý định đảm nhiệm một vai trò tương tự tại Man Utd.

Trở lại với Real Madrid, ngoài Beckham thì đội bóng Hoàng Gia cũng đang có ý định liên hệ với những danh thủ như Roberto Carlos và Raul Gonzalez đảm nhận vai trò đại sứ phụ trách quảng bá hình ảnh tại Mỹ.

Được biết thì sau một thời gian đàm phán, Real Madrid cũng đã thuyết phục được Roberto Carlos. Đây được xem là tiền đề mở đường cho Roberto Carlos trở lại tham gia vào công tác huấn luyện tại Los Blanco như nguyện vọng mà huyền thoại người Brazil từng bày tỏ trước đây.

“Tôi từng nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng về việc muốn ở lại và trở thành một phần của ban huấn luyện, tuy nhiên họ đã từ chối tôi. Giờ thì họ đã liên lạc lại với tôi để mời tôi làm đại sứ và tôi hạnh phúc với vai trò này,” Roberto Carlos cho biết.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:10 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục