Beckham: 'Tôi biết mình nên giải nghệ ngay sau khoảnh khắc bị Messi vượt qua'

15:09 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Anh hồi tưởng về tình huống mặt đối mặt với Lionel Messi.

Trong suốt sự nghiệp vinh quang của mình, David Beckham đã chơi cho rất nhiều đội bóng lớn khác nhau. Sau quãng thời gian thành công ở Manchester United, anh khoác áo Real Madrid, AC Milan, LA Galaxy rồi giải nghệ năm 2013 trong màu áo Paris Saint-Germain. Mới đây, cựu danh thủ này đã nói về quyết định treo giày của mình, có liên quan đến Lionel Messi.

Mùa giải 2012/2013, PSG bước vào thời kỳ đầu của giai đoạn "hóa rồng", cạnh tranh ở cả Ligue 1 và Champions League. Đội hình đầy rẫy ngôi sao của HLV Carlo Ancelotti chạm trán Barcelona ở tứ kết C1. Barcelona đẳng cấp hơn nhiều so với PSG, nhưng kết quả chung cuộc vẫn là 3-3, Barcelona chỉ đi tiếp nhờ bàn thắng sân khách.

David Beckham admits that Lionel Messi’s pace made him decide to retire - Bóng Đá

 Messi đưa bóng vượt qua Beckham.

Beckham cho biết, chiến thắng của Blaugrana có công rất lớn của M10. Và sau khi đối đầu trực tiếp với Messi, Beckham biết rằng mình đã già: "Có thể nói tôi đã quyết định giải nghệ ngay sau khi bị Messi qua người. Chúng tôi đang dẫn trước, rồi Messi vào sân và Barcelona ghi bàn."

"Khi đó dù đã lớn tuổi nhưng tôi vẫn thi đấu hứng khởi, chúng tôi chơi tốt cả 2 trận, có thể tự hào về những màn trình diễn của mình, chúng tôi đã không thua họ."

"Bất cứ những người chủ nào cũng muốn có những cầu thủ xuất sắc như Cristiano [Ronaldo] và Leo. Tôi có một sự nể phục rất lớn dành cho họ, nếu có thể mang 2 người đến chơi cạnh nhau thì thật tuyệt vời."

Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục