Beckham tạo tuyệt phẩm: Hãy nhìn cho rõ nhé Pearce!

20:40 Thứ sáu 20/07/2012

"Cay mũi" vì bị HLV trưởng ĐT Olympic Vương Quốc Anh chê và cho ra rìa, chàng tiền vệ hào hoa David Beckham đã có một cách đáp trả rất hùng hồn và thuyết phục bằng cách tạo ra một bàn thắng tuyệt phẩm trên sân cỏ trong trận đấu với Portland Timbers vừa qua.

"Nhìn đi Pearce!" - Ảnh: Omar Monani

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh ghi bàn đầu tiên bằng một cú sút xa không tưởng ở khoảng cách 35 yard. Bàn thắng thứ hai là một cú sút phạt sở trường. Bóng đi nhẹ nhàng qua hàng rào của Portland Timbers, cuộn thẳng vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn đối phương. Hai bàn thắng của Beckham cùng những pha lập công của Landon Donovan và Robbie Keane đã mang về thắng lợi 5-3 cho LA Galaxy trước Portland Timbers.

Trước đó, Beckham từng được chờ đợi sẽ khoác áo đội tuyển Olympic vương quốc Anh tại Thế vận hội London 2012, giải đấu mà chính anh đã góp công lớn trong việc đưa nó về nước Anh. Nhưng Pearce đã quyết định loại tiền vệ tài hoa này sau một chuyến tới Mỹ theo dõi anh thi đấu. Bàn thắng của Beckham không chỉ đơn thuần là bàn thắng, mà nó còn là pha lập công giúp tiền vệ này đập nát những quan điểm sai lầm mà Pearce đã nghĩ về anh.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục