Beckham, Rooney và những sao bóng đá 'mất điểm' vì bê bối tình dục

12:27 Thứ tư 24/06/2020

Một cầu thủ tài năng không đồng nghĩa với việc họ có cuộc sống riêng chỉn chu. Những danh thủ dưới đây đã chứng minh điều đó.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 9 năm trước, khi mới là một chàng trai 21 tuổi, Wojciech Szczesny đã gửi tin nhắn gạ tình một người mẫu sexy trên mạng xã hội. Sau đó, người đẹp này đã công khai tin nhắn của Szczesny khiến anh chàng bị một phen xấu mặt.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 Franck Ribery không dưới một lần bị dính nghi án quan hệ với gái mại dâm, trong đó có một lần với đối tượng chưa thành niên.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 Người đồng đội của Ribery ở tuyển Pháp, Karim Benzema thậm chí mất luôn vị trí ở tuyển vì bê bối tống tiền đồng đội nổi tiếng một thời. Ngoài ra, anh cũng bị tố mua dâm trẻ vị thành niên và gái chuyển giới.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 Dù là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Anh nhưng hình ảnh của John Terry bị sứt mẻ nhiều sau vụ ngoại tình với vợ của bạn thân.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 Ashley Cole được cho là thường xuyên "ăn vụng" với tần suất dày đặc. Thói trăng hoa của Cole từng khiến vợ cũ của anh, nữ ca sĩ Cheryl khốn đốn một thời gian dài.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 Đến nay Adrian Mutu đã trải qua 3 cuộc hôn nhân, anh được cho thường xuyên ra ngoài ngoại tình trong thời gian chung sống với những người vợ chính thức.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 Scandal tình ái của Ryan Giggs gây chấn động hơn cả, khi anh kéo dài mối quan hệ trong suốt 8 năm với em dâu của mình. Ngoài ra, huyền thoại Manchester United có vô số mối quan hệ ngoài luồng khác.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 Wayne Rooney được cho là khách quen của các nhà thổ, đến mức khiến người vợ đạo mạo của anh, Coleen Rooney, từng phải ra tay đánh ghen với gái gọi.

Cầu thủ ngoại tình - Bóng Đá

 Victoria Beckham đã phải bỏ qua cho David Beckham rất nhiều lần, khi anh bỏ vợ con để theo gái. Hôn nhân giữa hai người đã nhiều lần đến bên bờ vực tan vỡ. Nhưng bằng cách nào đó, Beckham vẫn mang hình tượng ông bố hoàn hảo, người chồng trong mơ của nữ giới.

Đội hình dự kiến của Juventus trong trận gặp Bologna: Trăm sự nhờ Ronaldo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo từng dính vào bê bối hiếp dâm. Sau quãng thời gian dài kiện cáo, anh được tuyên bố vô tội.

Những bàn thắng đẹp của Ronaldo cho Juventus:

 
Thanh Vũ | 11:29 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục