Beckham nói gì khi Miami có cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình?

14:50 Thứ bảy 15/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDavid Beckham đang tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng đội hình của Inter Miami.

Inter Miami là một đội bóng trẻ vừa được thành lập ở Mỹ, do David Beckham đồng sở hữu, họ vừa chơi những trận chính thức đầu tiên trong lịch sử của mình. Miami chưa đủ tiềm lực và sức hút để có thể chiêu mộ những tên tuổi đình đám của bóng đá thế giới như cách Los Angeles hay New York City làm những năm qua. Mới đây, đội bóng của Beckham chào đón tên tuổi lớn đầu tiên là Blaise Matuidi, đến dưới dạng chuyển nhượng miễn phí từ Juventus.

Trong sự nghiệp cầu thủ, tiền vệ 33 tuổi đã giành rất nhiều danh hiệu lớn, trong đó có 7 chức vô địch quốc gia với Paris Saint-Germain và Juventus. Mùa hè năm 2018, Matuidi cũng góp mặt trong hành trình lên ngôi vô địch World Cup của đội tuyển Pháp.

Beckham welcomes 'amazing' Matuidi - Bóng Đá

 Beckham và Matuidi ở PSG.

Beckham và Matuidi từng thi đấu với nhau ở PSG. Huyền thoại Manchester United vui mừng khi được gặp lại đồng đội cũ: "Tôi rất may mắn khi được thi đấu với Blaise ở Paris, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, con người của cậu ấy cũng vậy."

"Việc được có một nhà World Cup trong đội hình là một vinh dự đối với chúng tôi. Cậu ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp và tôi biết cậu ấy sẽ muốn tiếp tục làm điều đó với chúng tôi. Tôi không thể hạnh phúc hơn khi Blaise lựa chọn Inter Miami."

Những bàn thắng đẹp nhất của Matuidi cho PSG:

 
Thanh Vũ | 13:52 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục