Beckham mời Ronaldo lẫn Rooney gia nhập đội bóng của mình

23:42 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnDavid Beckham đang lên một kế hoạch lôi kéo hàng loạt người bạn cũ như Ronaldo và Rooney gia nhập đội bóng của mình vào năm 2020.

Vào cuối tháng 1 năm nay, đội bóng của David Beckham đã được MLS xác nhận về sự tồn tại và sẽ được phép gia nhập giải đấu này kể từ năm 2020. Đây là thành quả tuyệt vời dành cho những nỗ lực xây dựng đội bóng đúng theo những quy định của giải nhà nghề Mỹ của Beckham trong 4 năm qua.

Beckham mời Ronaldo lẫn Rooney gia nhập đội bóng của mình - Bóng Đá

 Beckham muốn mời cả Ronaldo lẫn Rooney tới Mỹ thi đấu

Khi mà khâu xin giấy phép đã được thông qua, thì lúc này đây cựu thủ quân tuyển Anh cũng đã bắt đầu thực hiện kế hoạch đội hình trong mơ của mình. Theo đó bước đầu Beckham đang có ý định mời các người bạn cũ của mình sang Mỹ thi đấu.

2 cái tên đầu tiên mà Beckham hướng tới đó Ronaldo và Rooney. Vào thời điểm 2020, nhiều khả năng cả Ronaldo lẫn Rooney đều sẽ không còn đủ sức theo đuổi các trận đấu đỉnh cao tại châu Âu khi lần lượt bước sang tuổi 35 và 34. Chính vì điều này nên khả năng sang MLS dưỡng già của bộ đôi ngôi sao này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trên băng ghế chỉ đạo, người được Beckham tin tưởng giao cho chiếc ghế thuyền trưởng nhất vào thời điểm này chính là ông thầy cũ Ancelotti.

Video tài năng của David Beckham

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 23:05 25/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục