"Beckham làm vợ tôi bực mình"

14:17 Thứ sáu 31/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCông thần 1 thời của Real hồi tưởng câu chuyện thú vị về người đồng đội cũ.

Thuộc thế hệ học viện 1992 danh tiếng, David Beckham là 1 trong những sản phẩm tự đào tạo đáng tự hào nhất của Manchester United. Trong gần 400 trận ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ, đóng góp của chàng tiền vệ điển trai không chỉ dừng ở 83 bàn thắng, mà còn là những tình huống xử lý mê hoặc đi vào lòng người.

Tổng cộng Beckham giành 6 danh hiệu Premier League và 1 Premier League dưới sự dẫn dắt của ông thầy Sir Alex Ferguson, bao gồm cú ăn 3 lịch sử năm 1999.

Sau mâu thuẫn bất ngờ với Sir Alex, Beckham chuyển sang Real Madrid vào năm 2003. Trong 4 mùa chơi bóng tại Santiago Bernabeu, cựu tuyển thủ Anh ghi được 20 bàn qua 144 lần ra sân. 

Salgado:

 Beckham và Salgado từng là cặp bài trùng bên hành lang phải của Los Blancos.

Hồi tưởng quá khứ trong chương trình League of Legends, đồng đội cũ Michel Salgado đã chia sẻ câu chuyện thú vị về khoảng thời gian Beckham mới đặt chân đến Tây Ban Nha.

"Tôi là người chăm sóc Beckham." Hậu vệ kỳ cựu có 10 năm khoác áo Real tiết lộ. "Bởi vì tôi là người duy nhất nói được tiếng Anh."

"Beckham cô đơn tại Madrid vì vợ cậu ấy thường xuyên di chuyển và sống ở Los Angeles hay Anh. Do đó Beckham sẽ gọi cho tôi mỗi ngày và nói: 'Ra ngoài nào.'

Vợ tôi thật sự bực mình với tình huống đó. Tuy vậy, đó là khoảng thời gian tuyệt vời."

Phụng Sồ | 13:40 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục