Beckham gợi ý, mở 'nút thắt' vụ Lee Nguyễn cho CLB TP.HCM

08:31 Chủ nhật 23/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch David Beckham của Inter Miami đã chỉ ra thời điểm CLB TP.HCM có thể chiêu mộ thành công Lee Nguyễn.

Sau thời gian đàm phán, thương thảo, cuối cùng CLB TP.HCM đã không thể chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn trước thềm V-League 2020 khởi tranh. Lý do được đưa ra từ CLB Inter Miami là BHL rất cần kinh nghiệm của Lee ở mùa giải đầu tiên tham dự MLS.

Đây, con đường sẽ giúp CLB TP.HCM chiêu mộ được Lee Nguyễn trong tương lai - Bóng Đá

Lee Nguyễn không đến CLB TP.HCM ở đầu mùa giải 2020.

Đây là một điều đáng tiếc với Á quân V-League 2019 và NHM đội bóng này. Bởi lẽ Lee Nguyễn từ lâu đã chứng tỏ được đẳng cấp và giá trị của mình tại sân chơi số 1 Việt Nam trong màu áo HAGL và B.Bình Dương. Ngoài ra, với tình hình hiện tại, CLB TP.HCM rất cần 1 tiền vệ tổ chức lối chơi và mang đến nhiều phương án tấn công. Nhất là trong bối cảnh đội trưởng Đỗ Văn Thuận đang dính chấn thương.

Tuy nhiên, cơ hội để sở hữu Lee Nguyễn vẫn chưa hoàn toàn khép lại với CLB TP.HCM. Theo những thông tin cập nhật, hiểu được sự quyết tâm của đội đồng chủ sân Thống Nhất, David Beckham đã gợi ý nếu CLB TP.HCM quay lại đàm phán vào tháng 7, rất có thể Inter Miami sẽ chấp thuận thương vụ này. Bởi đây là thời điểm giữa mùa giải MLS và các cầu thủ Inter Miami cũng tích luỹ được kinh nghiệm từ người đàn anh Lee Nguyễn.

Như vậy, CLB TP.HCM vẫn có thể chiêu mộ cựu tuyển thủ ĐT Mỹ. Song thời điểm tháng 7 mà David Beckham đưa ra cũng sẽ khiến đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phải cân nhắc thêm vì đó cũng là thời điểm V-League nghỉ giữa mùa giải.

Đăng Huy | 08:01 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục