Beckham đội mưa tập luyện trong ngày trở về LA Galaxy

14:05 Thứ tư 25/01/2012

Chấm dứt những tin đồn bằng việc ký hợp đồng 2 năm với LA Galaxy, Beckham đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chấp nhận ở lại Mỹ nhằm có được nền tảng thể lực tốt nhất nhằm chuẩn bị cho Olympic London mùa hè tới, David Beckham đã rất nỗ lực tập luyện trong ngày đầu tiên trở lại cùng các đồng đội.

Beckham rất nỗ lực trong ngày tập đầu tiên

Không khí buổi tập đã diễn ra rất vui vẻ. Cựu thủ quân của Đội tuyển Anh đã hoàn tất mọi bài tập, kể cả những bài tập nặng nhất. Phát biểu sau buổi gặp mặt các đồng đội, chàng tiền vệ điển trai cho biết: "Có rất nhiều lời đề nghị dành cho tôi (trở về Premier League) nhưng tôi đã quyết định ở lại. Tôi hạnh phúc với quyết định đó và sẽ gắng sức tập luyện để chuẩn bị cho kỳ Olympic tới".

Không khí buổi tập đã diễn ra rất vui vẻ

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cựu cầu thủ của MU và Real Madrid thẳng thắn bộc lộ: "Tôi nghĩ mình vẫn còn khỏe và đảm bảo đủ thể lực để chơi bóng trong một vài năm nữa. Chuyện giải nghệ chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi. Tôi còn phải tiếp tục giúp đỡ giải đấu này (MLS) phát triển và vươn lên tầm cao mới".

Dù đã cao tuổi nhưng Becks vẫn nỗ lực hoàn thành mọi bài tập
Âu Âu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục