Beal cảm thấy như thế nào khi chơi bên cạnh King James?

13:02 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với tờ Washington Post, Bradley Beal nói rằng anh đã ngưỡng mộ King James hơn rất nhiều sau khi trải qua game All-Star 2018.

Mùa giải năm nay, Bradley Beal đã có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Washington Wizards. Nhờ đó, cầu thủ 25 tuổi đã được tham dự All-Star 2018 thông qua những lá phiếu bình chọn của HLV. Tại đây, anh được LeBron James lựa chọn vào Team của mình.

18235367-1040x572

  Bradley Beal phấn khích khi được trở thành đồng đội của LeBron James.

Chia sẻ với Washington Post, Bradley Beal cho biết mình vốn ngưỡng mộ LeBron James từ trước. Nhưng khi có cơ hội làm việc trực tiếp cùng với siêu sao 33 tuổi, mọi thứ càng trở nên ấn tượng hơn: “King James là đồng đội không thể tin nổi của tôi. Được ở trong Team của anh ấy trong vòng hai ngày, đó thực sự là trải nghiệm khó tin”, Beal phấn khích chia sẻ.

“Tôi đã xem được sự chuẩn bị của anh ấy về thể trạng, tâm lý. Tôi thấy trực tiếp việc King James làm cách nào để có thể chăm sóc cho cơ thể của mình ở trước và sau trận. Đó là hình ảnh của một Hall Of Fame đúng nghĩa của giải đấu NBA”, Bradley Beal ca ngợi phong thái chuyên nghiệp của King James.

e20

  Đây là lần đầu tiên Bradley Beal được góp mặt ở All-Star.

Bradley Beal hiện đang trải qua mùa giải thứ 6 chinh chiến ở NBA kể từ khi còn là tân binh (năm 2012). Thế nhưng, đây chỉ mới là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi có cơ hội được trải nghiệm ở trận cầu lớn như All-Star 2018. Được thi đấu bên cạnh King James, Kevin Durant, Anthony Davis và Kyrie Iring… Đó chắc chắn là trải nghiệm mà Bradley Beal sẽ không bao giờ quên.

Trận đấu All-Star 2018 giữa Team Curry & Team LeBron:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục