Bế tắc với sao 80 triệu euro, Napoli chốt tương lai “người thừa kế” Lewandowski

16:29 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnSau khi có được Hirving Lozano, nhiều khả năng công tác mua sắm của Napoli sẽ kết thúc.

Nhằm chinh phục thành công Scudetto sau gần 30 năm chờ đợi, Napoli đã chi rất nhiều tiền trong mùa hè này để tăng cường chiều sâu đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Partenopei đã có 3 tân binh là Giovanni Di Lorenzo, Kostas Manolas và Elif Elmas. Bản hợp đồng mang tên Hirving Lozano cũng đã được hoàn tất và chỉ còn chờ thông tin chính thức. Ngoài ra, Orestis Karnezis, David Ospina và Alex Meret cũng đã được kích hoạt điều khoản mua đứt.

Mặc dù đã chiêu mộ rất nhiều “bom tấn” nhưng Chủ tịch Aurelio de Laurentiis vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Trong suốt mùa hè này, truyền thông Italia đã nhắc đến việc Napoli muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi. Sau những bất đồng với ban lãnh đạo Inter Milan, tiền đạo từng ghi 111 bàn thắng trong 188 trận đã không còn tương lai tại Giuseppe Meazza.

Napoli chốt tương lai của Milik - Bóng Đá

 Tương lai của Milik đã được định đoạt.

Thế nhưng, mọi chuyện đã rơi vào bế tắc bởi chân sút người Argentina không muốn đến San Paolo. Ngoài ra, điều ấy cũng khiến cho những ngôi sao đang khoác áo Napoli không chắc chắn về tương lai của mình. Dries Mertens đã từng cảm thấy lo lắng và hiện tại, Arkadiusz Milik cũng đang có nỗi lo tương tự. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Ba Lan sẽ bị bán cho Real Betis.

Song, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Theo calciomercato.com, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis không có ý định để Milik ra đi và anh sẽ ở lại San Paolo để lĩnh xướng hàng công Napoli trong mùa giải tới.

*Xem lại trận đấu Barcelona 4-0 Napoli năm 2019:

Faro | 15:45 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục