Bế tắc với Higuain, AS Roma nhắm “mãnh hổ” Colombia

16:19 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn nhiều cơ hội sở hữu tiền đạo đang được xem là “người thừa” của Juventus, Giallorossi đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

AS Roma đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô Italia đã chào đón 5 tân binh, bao gồm Leonardo Spinazzola, Amadou Diawara, Pau Lopez, Gianluca Mancini và Jordan Veretout.

Việc mua sắm của AS Roma vẫn chưa dừng lại. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi còn đang muốn đưa về Olimpico thêm 3 bản hợp đồng mới, bao gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ cánh và 1 trung phong.

AS Roma mua Radamel Falcao - Bóng Đá

 Radamel Falcao đang là mục tiêu của AS Roma.

Trên hàng công, việc gia hạn với Edin Dzeko đã rơi vào bế tắc và tiền đạo người Bosnia-Herzegovina cũng đã có ý định chuyển đến Inter Milan. Patrik Schick không đáp ứng được sự kì vọng. Để thay thế, ban lãnh đạo Giallorossi đã nhắm đến Gonzalo Higuain, cái tên đang nằm trong danh sách thanh lý của Juventus. Tuy nhiên, El Pipita lại quyết tâm bám trụ ở Allianz Stadium. Tiền đạo người Argentina đã nhiều lần khẳng định điều này và mới đây, anh đã thuê 1 căn nhà ở Turin với mức giá 10 nghìn euro mỗi tháng.

Cảm thấy bế tắc với việc chiêu mộ Gonzalo Higuain, AS Roma đã tìm đến 1 cái tên khác. Theo Il Messaggero, Gianluca Petrachi đã liên hệ với Monaco để hỏi mua Radamel Falcao. Năm nay đã 33 tuổi, “mãnh hổ” vẫn trở thành điểm tựa cho đội bóng Công quốc, với 15 bàn thắng trong mùa giải vừa qua. Monaco đã sẵn sàng để Falcao ra đi, nhưng mức lương 9 triệu euro của anh đang khiến Giallorossi gặp khó.

Faro | 15:35 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục