Bế tắc với Atletico, Arsenal nhận tin vui từ Ligue I

22:11 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

 

Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Liverpool

Vào thời điểm này, HLV Mikel Arteta vẫn đang cố gắng đưa về Emirates thêm 1 tiền vệ có khả năng đánh chặn tốt. Mohamed Elneny xứng đáng nhận được sự tin tưởng sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng ở Besiktas theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, sau thất bại trước Liverpool, Arsenal cần phải có thêm những nhân tố mới.

Mục tiêu hàng đầu của The Gunners vẫn đang là Thomas Partey. Song, mọi quá trình đàm phán với Atletico Madrid vẫn đang rơi vào bế tắc và khó có chuyện Los Rojiblancos chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi trong vòng 4 ngày sắp tới. Arsenal có ý định để Lucas Torreira đến Wanda Metropolitano, Atletico Madrid cũng sẵn sàng đón nhận. Song, thiện chí của đội chủ sân Emirates chưa đủ để khiến cho phía đối tác cảm thấy hài lòng.

Lille president Gerard Lopez wants to sell Arsenal target Boubakary Soumare before the window shuts with Napoli’s £25 million - Bóng Đá

 Boubakary Soumare trong màu áo Lille.

Vậy nên, vào lúc này, Arsenal đã bắt đầu lên kế hoạch dự phòng. Theo FootMercato, ban lãnh đạo The Gunners đã nhắm đến Boubakary Soumare. Chàng trai 21 tuổi đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Lille ở mùa giải vừa qua. Mới đây, Chủ tịch Gerard Lopez cũng đã xác nhận rằng tiền vệ người Pháp có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Mới đây, 1 tin vui đã đến với Arsenal. Tờ Calciomercato cho biết, Lille đã từ chối lời đề nghị mượn Boubakary Soumare trong 1 mùa giải của Napoli. Thay vào đó, Gerard Lopez muốn bán đứt ngôi sao của mình với giá 25 triệu bảng. The Gunners sẽ có đủ tiền để chiêu mộ chàng trai người Pháp sau khi bán Lucas Torreira cho Atletico Madrid. Vậy nên, không loại trừ khả năng Boubakary Soumare sẽ cập bến Emirates trong những ngày sắp tới.

Faro | 21:13 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục