Bế tắc trên TTCN, Man Utd bất ngờ quay sang "cà khịa" Arsenal

19:57 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Arsenal đang bị Manchester United phá bĩnh trong mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè năm nay.

Kể từ sau thương vụ Aaron Wan-Bissaka, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể đưa về thêm các tân binh, mặc dù huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer từng khẳng định Man Utd mong muốn chiêu mộ ít nhất 2 bản hợp đồng nữa trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Họ được cho là ở rất gần trung vệ Harry Maguire của Leicester City, nhưng khúc mắc về giá cả đang khiến mọi thứ đi vào ngõ cụt. Tương tự là trường hợp Bruno Fernandes - người từng có tin đồn sẽ chuyển đến nước Anh sau trận chung kết UEFA Nations League 2019.

Bây giờ, Man Utd thực sự đang rất bế tắc trên TTCN với các mục tiêu bom tấn. Tuy nhiên, ấn phẩm The Times vừa tuyên bố rằng họ bất ngờ quan tâm tới "con mồi" của Arsenal - tiền đạo Nicolas Pepe - người đang khoác áo LOSC Lille ở giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1).

Manchester United open talks over beating Liverpool and Arsenal to £70million transfer - Bóng Đá

 Pepe được Man Utd quan tâm.

Quỷ đỏ được cho là đang dẫn dầu cuộc đua khi đề xuất mức phí hơn 70 triệu bảng cho cầu thủ có hai quốc tịch Pháp và Bờ Biển Ngà. Số tiền này nhiều khả năng sẽ khiến Arsenal ôm hận vì đội bóng London thực tế không đủ tiền để ký hợp đồng với các tân binh mùa hè này.

The Gunners rất yêu thích Pepe, trong bối cảnh họ cũng bế tắc ở thương vụ Wilfried Zaha hay Everton Soares. Nhưng bây giờ, đối thủ Man Utd thực sự quá mạnh bạo về tiền bạc và nếu cầu thủ sinh năm 1995 chuyển đến Old Trafford cũng là điều tương đối dễ hiểu.

Vũ Quang Toản | 18:55 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục