Bế tắc, Guardiola nhắm Người cũ Man Utd cứu nguy hàng thủ

16:31 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnCông cuộc bảo vệ chức vô địch Premier League của Manchester City đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

HLV Pep Guardiola đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự lớn nơi hàng thủ trong bối cảnh cả John Stones lẫn Aymeric Laporte đều vắng mặt vì chấn thương. Thực tế thì đây cũng là một hệ quả tất yếu cho việc Manchester City không bổ sung thêm trung vệ nào trong mùa Hè vừa qua.

Gần đây, Guardiola thường xuyên xếp Fernandinho hay Rodri đá ở trung tâm hàng thủ, song đây không phải là giải pháp dài hạn và buộc Man City phải tìm kiếm thêm ít nhất một trung vệ trong TTCN mùa Đông.

Man City eyeing Jonny Evans and Soyuncu - Bóng Đá

 Evans từng bị Quỷ đỏ "xua đuổi".

Theo tiết lộ từ Sky Sports News, Nửa xanh thành Manchester City đã đưa hai cầu thủ của Leicester vào danh sách mục tiêu, gồm có Caglar Soyuncu và Jonny Evans. Một động thái khá dễ hiểu bởi Bầy cáo đang sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

Jonny Evans, cựu cầu thủ của Manchester United đã hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Brendan Rodgers. Anh thi đấu trọn vẹn 1080 phút trong suốt 12 vòng đấu vừa qua, góp công lớn giúp Leicester chỉ để lọt lưới 8 bàn thua dù đã đối mặt với nhiều đại diện trong Big Six.

Trong khi đó, Soyuncu đã hoàn thành công việc thay thế Harry Maguire một cách xuất sắc, và được xem là một trong những bất ngờ lớn nhất tại Premier League mùa này. Bên cạnh Man City, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang được Arsenal để mắt đến.

Nhiều khả năng Bầy cáo sẽ không dễ dàng để mất đi bất kỳ cầu thủ nào trong tháng Một, vì tham vọng của họ ở mùa giải này là rất lớn.

Guardiola chia sẻ về Liverpool:

Huỳnh Phong | 15:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục