"Bẻ nanh" Lyon, Stade Reims tạo địa chấn Ligue 1

11:49 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnTân binh của Ligue 1, Stade Reims tiếp tục tạo nên bất ngờ khi đả bại ứng cử viên cho ngôi vô địch, Lyon với tỷ số 1-0.

Sau khi vượt qua đối thủ khó chơi, Nice ngay trên sân khách ở vòng 1, Stade Reims được kỳ vọng sẽ tiếp tục khiến một "ông lớn" khác, Lyon phải "ngã ngựa" trong cuộc chạm trán tối qua.

Và đoàn quân của HLV David Guion đã không phụ lòng của người hâm mộ. Với sự tiếp sức của các cổ động viên tại sân Stade Auguste-Delaune, đội bóng miền Bắc đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 32.

Người lập công cho Stade Reimes là tiền đạo người Argentina, Pablo Chavarria. Khoảng thời gian còn lại, tương tự trận đấu với Nice, các học trò của HLV David Guion đã thiết lập nên một hệ thống phòng ngự chắc chắn và ngăn cản hoàn toàn những nỗ lực san hòa từ phía Lyon.

Pablo Chavarria là người hùng của Stade Reims trong cuộc đấu với Lyon.

Chung cuộc, đội chủ sân Stade Auguste-Delaune đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại sau 2 vòng đấu.

Phát biểu về kết quả này, thủ môn của Stade Reims, Edouard Mendy cho biết: "Đây là một giấc mơ có thật. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ thời gian qua và bây giờ, chúng tôi đang chứng minh cho mọi người thấy đội bóng có thể làm được những gì".

Xem Highlights trận đấu giữa Stade Reims và Lyon:

Phi Yến | 11:04 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục