Bế mạc giải futsal VĐQG 2017: Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch thuyết phục

18:21 Thứ bảy 24/06/2017

Giành chiến thắng ấn tượng 7-2 trước Sanest Tourist Khánh Hòa ở trận đấu cuối cùng, Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch xứng đáng.

Trước vòng đấu thứ 18, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân đã lên ngôi địch trước 1 vòng đấu, tuy nhiên ở lượt trận cuối cùng gặp đội bóng yếu hơn Sanest Tourist Khánh Hòa, Thái Sơn Nam vẫn ra quân với đội hình mạnh nhất. Với đẳng cấp vượt trội, nhà vô địch Thái Sơn Nam đã không khó để đánh bại đội bóng trẻ phố biển Nha Trang.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch giải futsal VĐQG 2017. Ảnh: Phương Nam.

Ngay khi hiệp một kết thúc nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã có chiến thắng 4-1 trước đối thủ và vẫn là thế trận 1 chiều được thầy trò HLV Bảo Quân tạo ra ở hiệp thi đấu thứ hai. Có thêm 4 bàn thắng được ghi trong những phút còn lại của trận đấu. Thế nhưng Thái Sơn Nam 3 bàn thắng đó đến từ những đôi chân của các cầu thủ Thái Sơn Nam là Đắc Huy, Văn Vũ và Ngọc Sơn. Bàn thắng rút ngắn tỉ số 2-7 bên phía Sanest Tourist Khánh Hòa được thực hiện bởi Hồng Quý.

   Bế mạc giải futsal VĐQG 2017: Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch thuyết phục - Bóng Đá

 Sanatech giành ngôi Á quân và giành vé dự các CLB mạnh khu vực Đông Nam Á 2018. Ảnh: Phương Nam.

Như vậy với ngôi vô địch giải futsal VĐQG 2017, CLB Thái Sơn Nam sẽ là đội bóng đại diện Việt Nam thi đấu các CLB mạnh châu Á 2018. Đây cũng là lần thứ 7 Thái Sơn Nam bước lên đỉnh cao của futsal Quốc gia sau 11 lần tổ chức.  Ở cuộc đua vị trí thứ nhì trong nỗ lực còn nước còn tát, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã chơi quyết tâm khi đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 4-2. Tuy nhiên, bất ngờ đã không xảy ra khi Sanatech Khánh Hòa không mấy khó khăn để đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số 6-2 để giành vị trí thứ nhì chung cuộc. Đội Á quân Sanatech Khánh Hòa sẽ dự giải các CLB Đông NAm Á 2018, Hải Phương Nam Phú Nhuận đành chấp nhận vị trí thứ ba.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Thái Sơn Nam khi lần thứ 7 lên ngôi vô địch. Ảnh: Phương Nam.

Giải thưởng cá nhân và tập thể giải vô địch futsal QG 2017 như sau, đội vô địch Thái Sơn Nam Cúp, HVC, cờ và 200 triệu đồng. Đội hạng nhì: Sanatech Khánh Hòa - HCB, cờ và 100 triệu đồng. Đội hạng ba: Hải Phương Nam Phú Nhuận - HCĐ, cờ và 60 triệu đồng. Giải thưởng Fair-play: Hải Phương Nam Phú Nhuận - cờ và 30 triệu đồng. Cầu thủ xuất sắc nhất: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam)  - 10 triệu đồng. Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech.KH) -  10 triệu đồng. Vua phá lưới: Mai Thành Đạt (Sanna.KH, 15 bàn) -  10 triệu đồng.

Kết quả vòng 18 ngày 23/6

Cao Bằng – Tân Hiệp Hưng: 3-2

Sanna.KH – Thái Sơn Bắc: 1-1

Nhày 24/6

Hoàng Thư Đà Nẵng – Hải Phương Nam Phú Nhuận: 2-4

Sanatech.KH – Sài Gòn: 6-2

Sanest Tourist Khánh Hòa – Thái Sơn Nam: 2-7

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 17:00 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục