Bẻ kèo ngoạn mục, De Ligt lạnh lùng đặt dấu chấm hết với 1 đại gia

09:16 Thứ tư 19/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của trung vệ Hà Lan vẫn chưa thể sáng rõ, sau động thái "lật kèo" mới nhất.

Từ đầu hè đến nay, các diễn biến tương lai xoay quanh Matthijs de Ligt liên tiếp khiến giới mộ điệu đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những tưởng tất cả đã hoàn tất khi De Ligt từng công khai úp mở khả năng chơi bóng bên cạnh Frenkie De Jong cùng Lionel Messi tại Barcelona thì tới thời điểm hiện tại, bến đỗ của trung vệ 19 tuổi mùa tới vẫn là bí ẩn.

Theo tiết lộ từ chương trình "El Larguero" của Cadena SER, mọi chuyện còn đảo ngược hoàn toàn. Nguồn tin này cho biết De Ligt sẽ hoàn toàn từ bỏ khả năng gia nhập Camp Nou, bất chấp Blaugrana đã đạt thỏa thuận mức phí 75 triệu euro với phía Ajax.

Barca fail in De Ligt pursuit - Bóng Đá

 De Ligt bất ngờ loại Barca khỏi tương lai.

Được biết nhân tố chính dẫn đến việc tuyển thủ Hà Lan "bẻ kèo" Barca chính là đại diện của anh, siêu cò Mino Riaola. 

Ngoài đương kim vô địch La Liga, Paris Saint-Germain cùng Manchester United là 2 đại gia khác cũng rất khao khát De Ligt. 2 ông lớn này được cho là đều sẵn sàng treo mức đãi ngộ cao hơn Barca, hòng nhận được cái gật đầu của đội trưởng Ajax.

Mùa vừa qua, De Ligt đã vụt sáng trên bầu trời Châu Âu với phong độ xuất sắc giúp Ajax tiến đến bán kết Champions League. Sau khi đăng quang Eredivisie, hậu vệ tài năng còn cùng ĐTQG Hà Lan đoạt huy chương bạc UEFA Nations League.

Phụng Sồ | 08:05 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục